วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ท่องเที่ยวตามใจ

ข่าวด้านท่องเที่ยวทั่วไทย

ททท.จัดให้ถนนนักกลอฟ์เชื่อมโยง สปป.ลาวยาวจนถึงโคราช โชว์ศักยภาพสนามกลอฟไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก หวังเจาะกลุ่มตลาดกลอฟ ร่วมกิจกรรมแบบเชื่อมโยงระหว่างประเทศ

11 เม.ย. 2024
นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เปิดเผยว่า ททท ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น หอการค้าจังหวัดขอนแก่นและชมรมผู้ประกอบการสนามกอล์ฟในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ สปป.ลาว ได้กำหนดจัดกิจกรรมทดสอบสนามและประชุมเตรียมจัดกิจกรรมกอล์ฟเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเมืองภายใต้โครงการ "NAKHON KAEN NAGARA LANXANG NETWORKING GOLF 2024" เพื่อกระตุ

เปิดแล้วงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2567” ชวนรับความสุขทุกมิติของท่องเที่ยวไทย ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. – 1 เม.ย. 2567 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

29 มี.ค. 2024
(28 มีนาคม 2567) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42 ประจำปี 2567” โดยมีนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศลรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ชวนแกะกล่องความสุขเปิดรับเมนูประสบการณ์ท่องเที่ยวไทยทุกมิติ ภายใต้แนว

เชิญชวนเจ้าของรถตรวจเช็คสภาพรถให้พร้อมก่อนเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ ฟรี ณ ศูนย์บริการของภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 15 เม.ย 67

28 มี.ค. 2024
 (28 มีนาคม 2567) นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงวันหยุดยาวที่ประชาชนนิยมเดินทางกลับภูมิลำเนาและมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ส่งผลให้มีการใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก ซึ่งความพร้อมของตัวรถจึงมีความสำคัญที่จะช่วยสร้างปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ นายคารม กล่าวว่า รัฐบาล โดยกรมการขนส่งทางบก กระทรวงคมนาคม ได้ร่ว
เรื่องมาใหม่