วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

เชิญชวนคนไทยตรวจสุขภาพใจผ่านไลน์ “หมอพร้อม” ทำแบบทดสอบ พร้อมมีระบบให้พูดคุย AI เก็บข้อมูลสีหน้า น้ำเสียงและเนื้อหาเพื่อประมวลผลให้คำแนะนำ

29 พ.ย. 2022
วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า จากที่รัฐบาลโดยกระทรวงสาธารณสุขและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้พัฒนาแพลตฟอร์มหมอพร้อม เพื่อให้เป็นระบบบริการประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด19  อาทิ การบันทึกข้อมูลฉีดวัคซีนและออกใบรับรองการฉีดวัคซีน  เมื่อสถานการณ์โควิดคลี่คลายก็ได้มีการพัฒนาแพลตฟอร์มไปสู่การบริการสุขภาพด้านอื่นๆ ล่าสุด แพลตฟอร์มหมอพร้อมได้เพิ่มฟังก

อินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เปิดตัวสื่อการเรียนรู้แบบดิจิทัล ยกระดับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่รู้เท่าทันภัยไซเบอร์ ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัว

29 พ.ย. 2022
28พฤศจิกายน2565,กรุงเทพฯ:กลุ่มบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอส เปิดตัวโมดูลสื่อการเรียนรู้ใหม่ในรูปแบบดิจิทัลหัวข้อ “ความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัวสำหรับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่” ผ่านสื่อการเรียนรู้แบบดิจิทัล เพื่อสนับสนุนการให้บริการอย่างต่อเนื่องของบริษัทในการช่วยองค์กรหรือบริษัทต่าง ๆ ให้สามารถดูแลและใส่ใจพนักงาน สื่อการเรียนรู้ของอินเตอร์เนชั่นแนล เอสโอเอสถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสนับสนุนอ

โครงการปรับปรุงและขยายระบบส่งไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน มอบงบประมาณสนับสนุนเพื่อสมทบทุนในการติดตั้งเครื่องปรับอากาศห้องตรวจผู้ป่วยนอก รพ.ศรีนครินทร์

29 พ.ย. 2022
โครงการปรับปรุงและขยายระบบส่งไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพตามอายุการใช้งานมอบงบประมาณสนับสนุนเพื่อสมทบทุนในการติดตั้งเครื่องปรับอากาศห้องตรวจผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 โครงการปรับปรุงและขยายระบบส่งไฟฟ้าที่เสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน (อค-ปส.) นำโดยนายรัชรัถ นานาพานิช หัวหน้าหน่วยก่อสร้างสถานีไฟฟ้าภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และนางสุภาวิณี นาควิเชตร หัวหน้าหมวดประชาสัม