วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

คนขอนแก่น วอน “เศรษฐา” ทบทวนการให้บริการของสนามบินขอนแก่น หลังลงทุนมหาศาลแต่การใช้งานยังไม่คุ้มค่า วอนทุกฝ่ายช่วยกันสนับสนุนการบินระหว่างประเทศ เริ่มต้นจากกลุ่มประเทศฟรีวีซ่า ตามที่กำหนด

29 ก.พ. 2024
เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 29 ก.พ.2567 ที่โรงแรมราชาวดีรีสอร์ทแอนด์โฮเต็ล จ.ขอนแก่น นายเข็มชาติ สมใจวงษ์ ประธานกิตติมศักดิ์หอการค้า จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ชาวขอนแก่นขอขอบคุณรัฐบาล ที่อนุมัติงบประมาณก่อสร้างและพัฒนาสนามบินขอนแก่น ให้มีความทันสมัยและรองรับการบริการได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งปัจจุบันมีความคืบหน้าในการก่อสร้างอย่างมาก แต่ก็ยังคงพบว่าไม่มีการถูกนำไปใช้งานได้อย่างเต็มศักยภาพ โดยที่ปัจุบันมีการใ

AIS เปิดให้บริการ Open API เชิงพาณิชย์รายแรกในไทย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Number Verification และ SIM Swap APIs จาก GSMA เพิ่มขีดความสามารถจากเครือข่ายโทรคมนาคมสร้างโอกาสให้นักพัฒนาสร้างนวัตกรรม ยกระดับภาคธุรกิจ

29 ก.พ. 2024
AISผู้นำCognitive Tech-coและบริการโทรคมนาคมของไทย เปิดตัวOpen Application Programming Interface (Open API)ด้วยมาตรฐานสากล ตามCAMARA Open APIพร้อมการรับรองจากGSMAลดความซับซ้อนและสร้างความชัดเจนในการเชื่อมต่อเพื่อเข้าถึงและใช้งานบริการโทรคมนาคมรวมทั้งความสามารถต่างๆ จากผู้ให้บริการเครือข่าย เพื่อให้นักพัฒนาแอปพลิเคชัน ผู้ให้บริการโซลูชัน และลูกค้าองค์กรธุรกิจ สามารถสร้างนวัตกรรม เพิ่มโอกาสและการใช้ง