วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

FLO Capital รุกตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์-อสังหาริมทรัพย์ พร้อมเผยสำนักงานทันสมัยแห่งใหม่ เพื่อนรู้ใจของลูกค้าสินเชื่อรถ-ที่ดิน

บริษัท โฟล แคปปิตอล แอนด์ลิสซิ่ง จำกัด FLO Capital เริ่มเปิดดำเนินการวันที่ 29 พฤศจิกายน  พ.ศ. 2564 ดำเนินธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อรถยนต์มือสอง(รถใช้แล้ว) และรถใหม่ป้ายแดง  

การดำเนินการ 1 ปีแรก บริษัทมีธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ และ สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ และการดำเนินงานปีที่  2 (2566) ไตรมาส 1 ถึง ไตรมาส 3 บริษัทฯ มีผลดำเนินงานสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์เติบโตขึ้นมากกว่า 400% เมื่อเปรียบเทียบกับผลการดำเนินการปีแรก เนื่องจากบริษัทเริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มธุรกิจนี้มากขึ้นและมีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับพนักงานของบริษัทที่ได้รับการฝึกอบรมและการพัฒนาทักษะเพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มที่อยู่เสมอ และยังโดดเด่นในเรื่องของ เงื่อนไขที่ดีในการขอสินเชื่อ และการบริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ ซึ่งนอกจากบริการสินเชื่อรถยนต์มือสองและรถใหม่ป้ายแดงแล้ว บริษัทยังให้บริการสินเชื่อรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ รับจำนองอสังหาริมทรัพย์ บริการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ และยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการทางการเงินของลูกค้าทุกประเภทในอนาคต

โดยรายละเอียดเกี่ยวกับประเภทของสินเชื่อที่ให้บริการ แบ่งออกเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ ได้แก่

1. สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กับบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล สำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์จะเป็นเจ้าของรถยนต์ ทั้งรถใหม่ป้ายแดง และรถใช้แล้ว (มือสอง) สามารถเลือกผ่อนชำระเป็นรายงวด งวดละเท่า ๆ กัน ตามระยะเวลาที่ได้ตกลงกับทางบริษัท เพื่อความสะดวกและสอดคล้องกับรายได้ของผู้กู้ และเมื่อผ่อนชำระครบตามสัญญาแล้วก็จะได้รับการโอนกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของรถยนต์โดยสมบูรณ์

2. สินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์ เป็นสินเชื่อที่ผู้กู้ไม่ต้องโอนกรรมสิทธิ์ให้กับบริษัท แต่สามารถรับเงินกู้ตามสัญญาฯ โดยมีอัตราดอกเบี้ยแบบ ลดต้นลดดอก (Effective rate) และผู้กู้ยังสามารถชำระปิดบัญชีก่อนระยะเวลาที่กำหนดได้ โดยจะมีการคำนวณดอกเบี้ยตามจำนวนเงินต้นคงค้างและระยะเวลาที่กู้ยืมจริง

3. สินเชื่อจำนองโฉนด เป็นการกู้ยืมเงินโดยวิธีการรับจำนอง อันได้แก่ จำนองโฉนดที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง หรือโฉนดที่ดินเปล่า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายต่อยอดกิจการหรือเพื่อการลงทุนในธุรกิจ และจะมีวิธีการคำนวณดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ซึ่งผู้กู้สามารถปิดชำระหนี้เงินกู้ก่อนกำหนดระยะเวลาได้ โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใด ๆ

โดยในกลางปี 2566 ที่ผ่านมา กลุ่มผู้บริหารได้วางวิสัยทัศน์ใหม่เพื่อขยายกิจการให้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ จึงเปลี่ยนที่ตั้งสำนักงานใหม่ให้มีความทันสมัยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้นโยบายการทำงานแบบสมัยใหม่ ‘Work from anywhere and anytime’ เพื่อเป็นสถานที่ที่พร้อมรองรับกับการเติบโตของธุรกิจ โดยเริ่มจากพัฒนาระบบโปรแกรมต่าง ๆ ให้ครอบคลุมการทำงานทุกส่วน พร้อมวางแผนเชิงกลยุทธ์ด้วยการบริหารงานและกำหนดกลุ่มลูกค้าที่ชัดเจนขึ้น โดยกำหนดเป้าหมายให้บริการลูกค้าสินเชื่อประเภทบุคคล พร้อมกับให้บริการแก่พาร์ตเนอร์ผู้ประกอบการเต็นท์รถยนต์ต่าง ๆ ด้วยกัน ตามแผนการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัท  

โดยในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 บริษัทได้จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์และถวายภัตตาหารเพล นับเป็นการทำบุญบริษัทอย่างเป็นทางการครั้งแรก ณ สำนักงานแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ที่โครงการซัมเมอร์ลาซาล แขวงบางนาใต้ กรุงเทพมหานคร และพร้อมเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทุกคน ณ ที่ทำการแห่งใหม่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนสำหรับแผนงานในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัท โฟล แคปปิตอล แอนด์ลิสซิ่ง จำกัด FLO Capitalดำเนินการยื่นขอใบอนุญาตดำเนินธุรกิจสินเชื่อจำนำทะเบียนเล่ม ต่อธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) จะแล้วเสร็จและพร้อมเปิดให้บริการได้ภายในปี 2567 เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดและขอสินเชื่อได้ที่ https://flo-capital.com/

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 dWgJ6WZ.jpeg MAaG61.jpeg MB9x2v.jpeg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ MEnXPR.gif ลอยกระทง ddHjwyR.jpeg ddHjiNI.jpeg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
จับกุมบุหรี่เถื่อนหนีภาษี 11,990 ซอง ที่โป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี มูลค่าภาษี 561,065.50 บาท
The Chlorophyll @ Hua Hin ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรกของบางจากฯ
ททท.คาดช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวเข้าอีสานกว่า8แสนคนเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า2000ล้านบาท
“ออริจิ้น” ได้ฤกษ์มงคล จัดพิธีลงเสาเอกโครงการ “ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น”ทำเลใกล้ ม.ขอนแก่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Minimal Japanese Style
 เปิดแล้ววันนี้ โก โฮลเซลล์ สาขา “รังสิต” ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารขนาดใหญ่ ที่ชูจุดเด่น “King of Fresh”
FWD ประกันชีวิต เสริมกำลังทีมขาย  ชูเทคโนโลยีดิจิทัล  Agency   Discovery Platform และ FWD CUBE Application นำทัพเพิ่มยอดตัวแทนเติบโต  ดึง CI Modular Series ขยายตลาดประกันสุขภาพ บุกถิ่นเมืองหมอแคนแดนอีสาน