วันพุธ, 15 พฤษภาคม 2567

คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน เปิดตัว PitPack™ นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ลดขยะพลาสติกได้ถึง 90%

คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน สร้างปรากฏการณ์ใหม่เผยโฉม PitPack™ นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับมอเตอร์ไซค์ ตอบโจทย์การใช้งานแบบคุ้มค่าด้วยรูปแบบถุงบรรจุในกล่องกระดาษ หรือ bag-in-a-box ลดขยะพลาสติกถึง 90% เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้ขวดแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง โดยนำร่องแนะนำแพ็กเกจใหม่สำหรับน้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน อีซี่ 4ที SAE 20W-40 (Caltex Havoline Ezy 4T SAE 20W-40)

นายสันติศักดิ์ ไทยพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อการพาณิชย์และอุตสาหกรรม บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ และเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน และ   เดโล่ เปิดเผยว่า “เอเชียเป็นตลาดรถจักรยานยนต์ที่มีการเติบโตสูงที่สุดในโลก จึงเป็นตลาดที่คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่ง PitPack™ ถือเป็นนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่เราได้สร้างสรรค์ด้วยความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสามารถลดขยะพลาสติกจากการใช้บรรจุภัณฑ์แบบขวดใช้ครั้งเดียวทิ้ง โดยยังคงคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ของน้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีนไว้เช่นเดิม นอกจากนี้ PitPack™ ซึ่งมาพร้อมกับหัวก๊อกปล่อยผลิตภัณฑ์ช่วยให้ใช้น้ำมันหล่อลื่นได้ตามปริมาณที่ต้องการ โดยปริมาณน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้ในการเปลี่ยนถ่ายรถจักรยานยนต์แต่ละรุ่น จะแตกต่างกันออกไปตามประเภทของรถและลักษณะการใช้งาน ในส่วนนี้ PitPack™ จะเข้ามาช่วยให้ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์สามารถบริหารสินค้าคงคลัง (Inventory) ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องสั่งน้ำมันเครื่องในขนาดบรรจุ 0.8 หรือ 1 ลิตรสำรองไว้เพิ่มเติมด้วย”

“บริษัทฯ นำร่องเปิดตัว PitPack™ ขนาดบรรจุ 18 ลิตร สำหรับน้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน อีซี่ 4ที SAE 20W-40 (Caltex Havoline Ezy 4T SAE 20W-40) ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะให้การปกป้องทั้งเครื่องยนต์ เกียร์ และคลัทช์ ช่วยให้การขับขี่ราบรื่น บิดได้แรงเต็มกำลัง มาตรฐาน API SG JASO MA2 โดยลดการใช้พลาสติกในการผลิตบรรจุภัณฑ์นี้ได้ 90% เมื่อเปรียบเทียบกับพลาสติกที่ใช้สำหรับบรรจุผลิตภัณฑ์ในรูปแบบขวดใช้ครั้งเดียวทิ้งขนาด 0.8 หรือ 1 ลิตร (เทียบเท่าปริมาณ 18 ลิตร) ทั้งนี้ บรรจุภัณฑ์ใหม่ PitPack™ มาพร้อมกับถาดรองกันน้ำมันหยด และเหยือกตวงน้ำมัน ทำให้ช่างสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ไม่หกเลอะเทอะและสิ้นเปลือง เพิ่มความเป็นระเบียบและความสะดวกในการใช้งานสะท้อนความเป็นมืออาชีพของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์”

“คาลเท็กซ์ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมและแนวทางที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการเพิ่มผลกำไร เพิ่มความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค รวมทั้งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งการเปิดตัว PitPack™ ในครั้งนี้คาดว่าจะสามารถช่วยให้เจ้าของอู่สามารถบริหารจัดการสต็อกสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ LINE Official: @Caltexlubricants” นายสันติศักดิ์ กล่าวสรุป

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 dWCijZS.jpeg MAaG61.jpeg MB9x2v.jpeg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ MEnXPR.gif


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
 คาลเท็กซ์ เสริมแกร่ง ผนึกกำลังขยายธุรกิจต่อเนื่องภายใต้ครอบครัว SPRC
SPRC เข้าซื้อธุรกิจน้ำมันเชื้อเพลิงของเชฟรอนในประเทศไทย
คาลเท็กซ์ คว้า “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซนเตอร์แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ “คาลเท็กซ์ เทครอน แรง ประหยัด ได้ทั้งคู่”
แม่ทัพมาร์เก็ตติ้งแห่งปั๊มตราดาว แบรนด์คาลเท็กซ์ รุกสร้างแบรนด์ ภายใต้แนวคิด “ได้ทั้งคู่ ทั้งแรง ทั้งประหยัด”
คาลเท็กซ์ เปิดแผนเชิงรุกสร้างการเติบโตในไทย
 คาลเท็กซ์ ร่วมกับ สมาคม FLA ส่งเสริมแฟรนไชส์ไทยขยายการลงทุนในสถานีบริการน้ำมัน