วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่นสนับสนุนเวทีสู่ความฝันฯได้ตัวแทน 10 หนุ่ม-สาวมากความสามารถ ‘Campus Star 2023’ ตัวแทนภาคอีสาน

(มีคลิป)เวทีสู่ความฝันในการสานต่องานในวงการบันเทิงได้ตัวแทน 10 หนุ่ม-สาวมากความสามารถ ‘Campus Star 2023’ ตัวแทนภาคอีสาน

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566  ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น ได้มีการจัดกิจกรรมการคัดเลือกหนุ่มสาวนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัย ในการประกวด “Campus Star 2023” (แคมปัส สตาร์ 2023) ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์) ที่ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น และสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) (Head of Marketing) และ คุณเพ็ญภัสสร ตงศิริ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น พร้อมให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ

สำหรับการจัดกิจกรรมเป็นการคัดเลือกนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย ระหว่างอายุ 17-23 ปี มีบุคลิกภาพ และความสามารถที่โดดเด่นพร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดี ผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ตามความสามารถที่ตัวเองถนัด ซึ่งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO 29

โดยการประกวด “Campus Star 2023” ในครั้งล่าสุดนี้ เป็นการประกวดคัดเลือกในภาคอีสาน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากน้องๆนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆในภาคอีสานมากมาย โดยมีรุ่นพี่จากเวที Campus Star ในปีต่างๆ มาร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันอย่างอบอุ่น  ซึ่งผู้ที่ชนะการประกวด “Campus Star 2023” ในครั้งนี้ จะได้เป็นตัวแทนภาคอีสานเพื่อร่วมการประกวด “Campus Star 2023” (แคมปัส สตาร์ 2023) ในรอบถัดไป

      ด้าน  ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงการให้การสนับสนุนในจัดกิจกรรมครั้งว่า “ทางเซ็นทรัลได้สนับสนุนให้มีเวทีของการแสดงออกของน้องๆเยาวชนที่ถูกต้อง โดยได้ร่วมกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 จัดการประกวด “Campus Star 2023” เป็นครั้งที่ 6 แล้ว จัดที่เซ็นทรัลทั่วประเทศ แล้วมาชิงชนะเลิศที่กรุงเทพ เพื่อเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่มาประดับวงการ อีกทั้งน้องๆหลายๆคนก็จะได้มาเป็นแอมบาสเดอร์ทำกิจกรรมทางโซเชี่ยวกับทางเซ็นทรัลด้วย โดยให้น้องๆได้ประจำศูนย์การค้าเซ็นทรัล แต่ละจังหวัด เช่น ขอนแก่ย อุดรธานี อุบลราชธานีเป็นต้น ช่วยโปรโมตสินค้า กิจกรรมต่างๆอีกด้วย ปีนี้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักมีน้องๆนักศึกษาเดินทางมาร่วมในการประกวดทั่วภาคอีสานในครั้งนี้ บรรยากาศกองเชียร์ก็เป็นไปด้วยความสนุกสนานเช่นกันครับ ”ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)กล่าว สำหรัผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ มีร่ยชื่อดังต่อไปนี้

 1. ชื่อจริง วิษณุ อุปชา  ชื่อเล่น เวฟ อายุ 18 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ

 2.ชื่อจริง ภาวัติ เนตรวงษ์ ชื่อเล่น สกาย อายุ 20 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น

3.ชื่อจริง ชาธิปัตย์ สายเมือง ชื่อเล่น ฟลุ๊ค อายุ 22 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น

4.ชื่อจริง เอกพัน ขาวล้วน ชื่อเล่น ไทเกอร์ อายุ 20 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา

5.ชื่อจริง : ธารธร ทองหอม ชื่อเล่น : กาแฟ อายุ : 20 ปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

6.ชื่อจริง ญาดาภรณ์ บุญศรี ชื่อเล่น แนนนี่ อายุ 22 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

7.ชื่อจริง ศรัณญา ชมเชย ชื่อเล่น แอม อายุ 18 ปี  วิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น

8.ชื่อจริง กานต์พิชชา ศิริโชคทวีทรัพย์ ชื่อเล่น ฟาง อายุ 20 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น

9.ชื่อจริง เกวลิน ใจเมือง ชื่อเล่น สเกล อายุ 18 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น

10.ชื่อจริง วิชาดา ชาหล่อน ชื่อเล่น นุ้ย อายุ 19 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย

โดยรับมอบสายสะพายพร้อมทุนการศึกษาคนละ 10,000 บาท ซึ่งทั้งหมดจะเป็นตัวแทนภาคภาคอีสาน ร่วมการประกวด“Campus Star 2023” (แคมปัส สตาร์ 2023) ต่อไป

สำหรับการประกวด “Campus Star 2023” (แคมปัส สตาร์ 2023) ในปีนี้ทำการประกวดคัดเลือกไปยังภาคต่างๆ คือ ภาคกลาง ภาคเหนือภาคอีสาน ภาคใต้ ตามลำดับ  โดยการประกวด “Campus Star 2023” ในครั้งล่าสุดนี้ เป็นการประกวดคัดเลือกในภาคอีสาน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากน้องๆนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆในภาคอีสานมากมาย โดยมีรุ่นพี่จากเวที Campus Star ในปีต่างๆ มาร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันอย่างอบอุ่น พร้อมมีมินิคอนเสิร์ต “พีธ พีระ” ภายในงาน ซึ่งผู้ที่ชนะการประกวด “Campus Star 2023” ในครั้งนี้ จะได้เป็นตัวแทนภาคอีสานเพื่อร่วมการประกวด “Campus Star 2023” (แคมปัส สตาร์ 2023) ในรอบถัดไป

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 dWCijZS.jpeg MAaG61.jpeg MB9x2v.jpeg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ MEnXPR.gif


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ผลงานวิจัยและนวัตกรรม ชิ้นแรกของไทย ! จาก มข.คว้า 2 รางวัลนวัตกรรมนานาชาติ ณ นครเจนีวา
สำนักบริการวิชาการ หนุนบุคลากรสายสนับสนุน Upskill ทักษะการเขียนคู่มือปฏิบัติงานหลักเพื่อประเมินค่างานเพื่อการขอตำแหน่งที่สูงขึ้น
แพทย์ มข.เปิด 4 โรคหน้าร้อนพบบ่อยที่ไม่ได้มีแค่ฮีตสโตรก แนะเช็กอาการ พร้อมวิธีป้องกัน
เทศบาลเมืองเมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น ขานรับนโยบาย บัตรประชาชนใบเดียวรักษาได้ทุกที่
สำนักบริการวิชาการ มข. จัดอบรม UpSkill บุคลากรท้องถิ่น “สร้างองค์ความรู้กฎหมาย ระเบียบ และความรู้ทางวิชาการ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานฯ” รุ่นที่ 3
งานสืบสานวัฒนธรรม ประเพณืสรงน้ำพระนอนสมัยทวาราวดี 2000 ปีและเททองหล่อพระนอนจำลอง