วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

MUT KHON KAEN 2024 สุดปัง อลังการ Miss Universe Khon Kaen 2024 เปิดตัว ล้ำ ทันสมัย ด้วย Motto  Khon Kaen The Metropolis Never Stop 

(มีคลิป)เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00น. ณ ร้านอาหาร ร้าน Just Follow the Goat ริมบึงแก่นนคร ได้มีงานเปิดตัวผู้สมัครการประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 พร้อมผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวดในปีนี้ นำโดย นางสาวภัสสร์ศศีร์  ศรีแพงมน เจ้าของลิขสิทธิ์ MUT Khon  Kaen เป็นผู้จัดการประกวด โดยปีนี้มีผู้เข้าทำการประกวดทั้งหมด 15 คน และจะมีการไปชิงมงกุฎในรอบตัดสินในวันที่  22 พฤษภาคม 2567  ณ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น  เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป อีกทั้งภายในงานวันนี้ยังได้ทำการเปิดตัวผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวดในปีนี้อีกด้วย

         ด้านนางสาวภัสสร์ศศีร์  ศรีแพงมน เจ้าของลิขสิทธิ์ MUT Khon  Kaen เป็นผู้ดำเนินการประกวด ได้เปิดเผยถึงคอนเซปงานการประกวดในปีนี้ว่า “วันนี้เป็นการเปิดตัวผู้เข้าทำการประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 ทั้ง 15 คน ทั้งผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวดในปีนี้ และงานเลี้ยงต้อนรับ อีกทั้งปีนี้เป็นที่จับตามองในเวทีการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ระดับจังหวัด จากปีที่แล้ว 2023 MUT Khon Kaen   มีรางวัลการันตี ในฐานะ ผู้จัดเวทีสร้างสรรค์ดีเด่น CD ขอนแก่น ให้เป็นที่จับตาว่า  MUT KHON KAEN 2024 จะเป็นอย่างไร ซึ่งปีนี้ MUT KHON KAEN มาพร้อม Concept ที่เน้นเอาความ ทันสมัย ความเจริญของจังหวัดขอนแก่นเข้ามาผสมผสานคลุกเคล้าด้วยกลิ่นไอความศรัทธา จนกลายเป็นความ กลมกล่อมที่ ผ่านกิจกรรมการเก็บตัว ตั้งแต่วันที่ 19-22 พฤษภาคม นี้

    นอกจากนี้คอนเซปงานการประกวดในปีนี้ทางกองประกวดทำได้เก๋ ด้วยการใส่  เรื่องราวโดยใช้ Motto หลัก MUT Khoa Kaen 2024 Khon Kaen The Metropolis Never Stop เป็นตัว ขับเคลื่อนและแตกย่อยออกไป ในแต่ละผู้สนับสนุน มาขยายเป็นกุญแจแรก ในการเปิดมหานครขอนแก่นในแต่ ละด้าน หนึ่งในนั้นคือ การเปิดเรื่องราว กาแฟ โดยการเล่นคำ Never Stop มาแตกออกเป็น มหานคร ขอนแก่นเมืองของคนรักกาแฟ ทำให้มองในความเป็นตัวเมืองของจังหวัดขอนแก่นผ่านวิถีชีวิต สมัยก่อนที่เรา”นางสาวภัสสร์ศศีร์  ศรีแพงมน เจ้าของลิขสิทธิ์ MUT Khon  Kaen กล่าว

      ด้าน นายอภิวัฒน์  ภัทรวัฒนาสกุล เจ้าของร้าน Just Follow the Goat หนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 ในปีนี้ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในนามของผู้บริหารร้าน Just Follow the Goat รู้สึกยินดีที่ได้เป็นผู้ให้การสนับสนุน วันนี้ร้านก็ให้ใช้สถานที่ในการแถลงข่าวอีกด้วย ในส่วนแผนธุรกิจของทางร้านจะมีการพัฒนาคุณภาพ บาริสต้า ยกระดับคุณภาพเพื่อชงกาแฟจากรุ่นสู่รุ่น ผ่าน LATTE ART ทางด้านการดำเนินธุระกิจอนาคตทางร้านด้วย ปัจจุบันทางร้านเปิดให้บริการในรูปแบบในนามบริษัทมีทั้งหมด 5 สาขาแล้วเราจะนำบริษัทเข้าไประดมทุนเพิ่มในตลากหลักทรัพย์อีกด้วย”นายอภิวัฒน์  ภัทรวัฒนาสกุล เจ้าของร้าน Just Follow the Goat

       ด้าน แพทย์หญิง กอบกุลรยา จึงประเสริฐศรี ผู้บริหารคลินิหมอเพื่อนหนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนได้เปิดเผยถึงการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ ตนเองรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผู้ให้การสนับสนุนกองการประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024 ในปีนี้ ท่ามกลางสาวสวยทุกคนวันนี้ คลินิหมอเพื่อนจะเข้ามาดูแลด้านความงามของผู้เข้าประกวด ดีใจมากที่จังหวัดของแก่นมีการดำเนินกิจกรรมอีเว้นท์มีโดยตลอดสร้างเสริมงานธุรกิจขอนแก่นให้เติบโตมากๆ ขอนแก่นยังจะเป็นฮับทางด้านการแพทย์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุกคนสามารถเข้าถึงการรักษาโรคได้อย่างมีคุณภาพอีกด้วย”ด้าน แพทย์หญิง กอบกุลรยา จึงประเสริฐศรี ผู้บริหารคลินิหมอเพื่อน

     สุดท้ายน้องพลอยชมพู ชาสังข์ รองอันดับ 1 MISS UNIVERSE THAILAND KHON KAEN 2023 ได้กล่าวเชิญชวนมาชมมาเชียร์ว่า “อยากของเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นทุกท่านมาชมและมาเชียร์การประกวด Miss Universe Khon Kaen 2024ในรอบตัดสิน 22 พฤษภาคม 2024  ณ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น  เวลา 18.00 น.เป็นต้นไปนะค่ะ พร้อมเชิญชวนประชาชน  ผู้สนใจร่วมโหวตและจองตั๋วเข้าชมงานได้ในวัน Final Competition 22 พฤษภาคม นี้ ณ ขอนแก่น ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่นตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ได้ที่ Application Welink เพียงเข้าไปที่  Appstore Playstore พิมพ์ welink ดาวโหลด ลงทะเบียน ชื่อ นามสกุล จองบัตร์เข้าชมงานได้แล้ววันนี้”น้องพลอยชมพู ชาสังข์ รองอันดับ 1 MISS UNIVERSE THAILAND KHON KAEN 2023 ได้กล่าวเชิญชวน

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 7003315842a3e5554.jpeg tz01.jpeg 2_07b2fa84021c11013.jpeg sm02.jpeg green-white-background06.jpeg cropped-kk0012-scaled-3.jpeg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ radio20766.gif


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดงาน วันมะเร็งศีรษะและคอโลก เนื่องในวัน World Head and Neck Cancer Day ณ ตลาดต้นตาล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น จัดพิธีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
โครงการเสริมสร้างทักษะ การปรับพฤติกรรม สุขภาพด้วยเวชศาสตร์วิถีชีวิตของพระสงฆ์และชุมชน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ปีงบประมาณ 2567
ขอนแก่นเปิดศูนย์บำบัดยาเสพติด ครบทุกอำเภอ เดินหน้านำผู้เสพเข้ารับการบำบัดรักษาแบบไม่มีระยะเวลากำหนด
ชาวขอนแก่นพร้อมใจประกาศเจตนารมณ์งดเหล้าเข้าพรรษาตลอดชีวิต รับเทศกาลวันเข้าพรรษาปีนี้
โจรย่องเงียบเข้างัดบ้านหรูกลางดึก ได้ทั้งพระเครื่อง ทองคำรูปพรรณและเงินตราต่างประเทศ