วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

ผอ.ททท สำนักงานบุรีรัมย์ชวนนักท่องเที่ยวเที่ยวบุรีรัมย์365วันAmazing ยิ่งกว่าเดิม

นายศิวฤทธิ์ ศรีบุญเรือง ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานบุรีรัมยืไก้เปิดเผยว่า ในชั่วฤดูการท่องเที่ยวไฮซีซั่นนี้ อยากจะขอเชิญนักท่องเที่ยวทุกท่านเดินทางมาเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ กับแคมเปญเที่ยวบุรีรัมย์365วันAmazing ยิ่งกว่าเดิม สามารถเที่ยวได้ทุกวัน ห้วงเดือน พย.-ธค.-มค. 2566 นี้มีเทศกาลดูนกอพยพที่อ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก มีนกอพยพมาจากประเทศจีน ไซบีเรียและประเทศญีปุ่นมามากกว่าแสนตัว ที่จะมารวมตัวกันที่อ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มากเพราะที่นี้เป็นพื้นที่ชุ่มน้ำอีกแห่งหนึ่งของโลกที่มีความสำคัญ นอกจากนั้นยังสามารถมาเที่ยวหมู่บ้านนกกระเรียนพันธุ์ไทยได้ แล้วยังสามารถมาชมหมู่บ้านสวายสอ หมู่บ้านเกษตร์อินทรีย์ 100เปอร์เซ็น มีเส้นทางศรัทธา นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาบวงสรวงขอพร ที่ปราสาทพนมรุ้งและปราสาทเมืองต่ำ ทั่ง 2 ปราสาทนี้เป็นปราสาทอันศักดิืสิทธิ์ของเหล่าเทพเจ้า มีพระศิวะ พระอุมา พระวิษนุเทพ พระอินทร์ฯลฯที่สถิตที่ปราสาทพนมรุ้งและปราสาทเมืองต่ำ ที่บุรีรัมยังมีถนนคนเดินที่ขึ้นชื่อคือถนนเซราะกราว จัดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ มีอาหารถิ่งที่ลือชื่อที่น้องลิซ่า แบ็คพิงค์ที่ชอบคือลูกชิ้นยืนกินมีให้นักท่องเที่ยวได้มาชิมที่ตลาดรถไฟ มีครบทุกๆอำเภอด้วย ในส่วนการแข่งขันโมโตสปอต์ที่บุรีรัมย์มะแทบทุกอาทิตย์ สามรถติดตามโปรแกรมการแข่งขันได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊คททท. สำนักงานบุรีรัมย์ TAT Buriram ยังมีบุรีรัมย์ มาราธอน 2023 วันที่ 21 มกราคม 2566 กำลังจะเกิดขึ้นมีนักวิ่งเข้ามาวิ่งไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมวิ่งไนท์รัน นักท่องเที่ยวสามารถขอทราบข้อมูลการท่องเที่ยวได้ที่ https://www.facebook.com/TATBuriram8

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ททท. ชี้ความสำเร็จ “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42” มีผู้เข้าร่วมงานฯ ทะลุเป้าหมาย 152,799 คนและสร้างรายได้ภายในงานสูงถึง 63 ล้านบาท
ททท.คาดช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวเข้าอีสานกว่า8แสนคนเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า2000ล้านบาท
ททท.จัดให้ถนนนักกลอฟ์เชื่อมโยง สปป.ลาวยาวจนถึงโคราช โชว์ศักยภาพสนามกลอฟไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก หวังเจาะกลุ่มตลาดกลอฟ ร่วมกิจกรรมแบบเชื่อมโยงระหว่างประเทศ
โปรโมชั่นคลายร้อน “สาดถึงแก่น” 💦ททท. สำนักงานขอนแก่น ชวนเที่ยวขอนแก่น ช่วงเทศกาลสงกรานต์
มหาสงกรานต์อีสานหนองคาย ประจำปี 2567″สงกรานต์ผ้าขาวม้า สมมาหลวงพ่อพระใส”
วันนี้พามาชมวงเวียนช้าง ที่นี้ จ.บุรีรัมย์