วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ผอ.ททท.สำนักงานขอนแก่นเชิญชวนนักท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดร้อยแก่นสารสินธุ์

นายเสกสรร ศรีไพรวรรรณ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานขอนแก่นได้เผยว่า ช่วงนี้ถือเป็นช่วงการเดินทางท่องเที่ยวในอีสานกลุ่มจังหวักขอนแก่น กาฬสินธุ์ มหาสารคามและร้อยเอ็ด ก็จะมีการจัดกิจกรรมกรรมมากมายเช่น งานเทศกาลงานไหมนานาชาติประเพณีผูกเสี่ยว งานกาชาดจังหวัดขอนแก่นงานขอนแก่นซอฟต์พาวเวอร์ ประจำปี 2565 เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณศาลากลางจังหวัดขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น,เมื่องขอนแก่นเริ่มมีการประดับอาคารย้อมแสงสีไฟสวยงาม อีกทั้งทาง ททท.สำนักงานขอนแก่นอยากนำเสนอเสน่ห์เรื่องอาหารถือว่าเป็นการเสริมการท่องเที่ยว อยากนำเสนออาหารในตำนาน เมนูชื่อว่าเมนูพระรองในจังหวัดขอนแก่นให้นักท่องเที่ยวได้มาทดลองชิมตั้งแต่อาหารเช้า สาย บ่าย จนค่ำเลยที่เดียว นอกจากนี้จังหวัดมหาสารคาม,จังหวัดกาฬสินธุ์ จังหวัดร้อยเอ็ด ก็ได้เริ่มเตรียมการจัดงานกาชาดของจังหวัดอีกด้วย นักท่องเที่ยวจะได้ชมโชว์การแสดงหุ่นกระติบ ดนตรีแจ๊สที่กำลังจะเกิดขึ้น หมอลำแบบดั้งเดิมอลังการสวยงามเสริมด้วยกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้มารับทราบความเป็นมาตำนานของต้นกำเนิดหมอลำอีกด้วย หากนักท่องเที่ยวสนใจรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเส้นทางท่องเที่ยว สามารถสอบถามได้ที่ ททท.สำนักงานขอนแก่น 205/85 ถนนกลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000 / www.facebook.com/TAT.KhonkaenOffice / 043-227714-5

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ททท. ชี้ความสำเร็จ “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 42” มีผู้เข้าร่วมงานฯ ทะลุเป้าหมาย 152,799 คนและสร้างรายได้ภายในงานสูงถึง 63 ล้านบาท
สำนักบริการวิชาการ เดินหน้าหารือ แนวทางการทำหลักสูตรเพื่อคนพิการ ร่วมกับหน่วยงานภายนอก ตั้งเป้าสร้างอาชีพ 100 คน ภายใต้แนวคิด “เปลี่ยนภาระ เป็นพลัง”
สำนักบริการวิชาการ มข. ผนึก 3 หน่วยงาน ทบทวนแผนการบริหารจัดการเพื่อขับเคลื่อนหลักสูตรการศึกษาตลอดชีวิต (KKU Lifelong Education)
นักท่องเที่ยวไทย-เทศ แห่ทำบุญที่วัดหนองแวง พระอารามหลวง เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว
ชุมแพ/ โครงการสืบสานประเพณีสงกรานต์และถนนสายสงกรานต์ ประจำปี 2567
คนขอนแก่นพร้อมใจ รำบวงสรวงพุทธมณฑลอีสาน เสริมสิริมงคลรับวันปีใหม่ไทย