วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

AIS ชู LIVING NETWORK ครั้งแรกในไทยกับการยกระดับสู่ “เน็ตเวิร์คมีชีวิต ที่ทำได้มากกว่าการสื่อสาร”

09 ก.พ. 2024
143

AIS ตอกย้ำเป้าหมายสู่การเป็นองค์กรเทคโนโลยีโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Tech-Co ยกระดับขีดความสามารถของโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะและ AI สู่การส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลสุดล้ำให้กับคนไทย ชูความสำเร็จครั้งแรกในไทยกับการเปิดตัว LIVING NETWORK หรือเน็ตเวิร์คมีชีวิต ทั้งโมบายล์ และเน็ตบ้าน ที่ลูกค้าสามารถเป็นผู้ควบคุม เลือกและออกแบบการใช้งานได้เองตามไลฟ์สไตล์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความเร็วแรงของโครงข่าย ผ่าน Smart Device อาทิ เกมมิ่งโฟน จาก 2 พาร์ทเนอร์ ทั้ง ROG Phone 8 Series และ RedMagic 9 Pro รวมถึงสุดยอดสมาร์ทโฟนจากหลากหลายแบรนด์ดังที่ขนทัพกันมาส่งมอบความพิเศษ จัดเต็มโปรโมชั่นและส่วนลดสูงสุดถึง 80% ในมหกรรมมือถือที่

ใหญ่ที่สุดในประเทศ “ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2024” ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ AIS ประตู 1 ฮอลล์ 5

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “การเดินหน้าสู่การเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีโทรคมนาคมอัจฉริยะคือภารกิจสำคัญของ AIS ที่ต้องสามารถยกระดับความอัจฉริยะและสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ใช้งานผ่านโครงข่ายของ AIS ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ซึ่งวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะเปิดตัว LIVING NETWORK นวัตกรรมเน็ตเวิร์คมีชีวิตทั้งโครงข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ตบ้านเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม เพื่อการใช้งานที่ดีกว่าของลูกค้าในทุกมิติ”

โดยบริการ LIVING NETWORK ถูกพัฒนาขึ้นจากการเข้าใจถึงความต้องการใช้งานเครือข่ายของลูกค้าในแต่ละกลุ่มและแต่ละช่วงเวลา โดยสำหรับลูกค้าที่ใช้มือถือ 5G สามารถเข้าแอปพลิเคชัน myAIS เลือกเมนู myNetwork เลือกฟังก์ชัน 5G Mode ที่ลูกค้าสามารถปรับโหมดการใช้งานและเลือกใช้แพ็กเกจได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น BOOST Mode ที่เหมาะกับการใช้งานที่ต้องการความเร็วแรงของ 5G อาทิ ดูหนังด้วยความคมชัดสูง หรือแม้แต่การใช้งานอยู่ในพื้นที่ที่มีความหนาแน่น, GAME Mode ที่เหมาะกับการเล่นเกมบนมือถือที่ต้องการความเสถียรของเครือข่าย และ LIVE Mode ที่ช่วยให้การถ่ายทอดสด ไลฟ์ขายของออนไลน์ รีวิว หรือโชว์ความสามารถในด้านต่างๆ เป็นไปได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด

รวมถึงความอัจฉริยะบนโครงข่ายเน็ตบ้านอย่าง Fibre Mode ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยน Mode การใช้งานเน็ตบ้านได้ตามความต้องการ ทั้ง Toggle Speed ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนความเร็ว ดาวน์โหลด/อัปโหลดของอินเทอร์เน็ตบ้านได้เอง และ Speed Boost ลูกค้าสามารถปรับเพิ่มความเร็วเน็ตบ้านให้แรง ด้วยแพ็กเกจเสริมแบบ On Demand

นอกจากนี้ยังมี Interactive Map หรือ แผนที่อัจฉริยะ ที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพการให้บริการสัญญาณอินเทอร์เน็ตบนมือถือ (Network Status) แบบเรียลไทม์ พร้อมความสามารถในการแจ้งเตือนกรณีที่ลูกค้าพบข้อจำกัดในการใช้งาน พร้อมคำแนะนำเพื่อให้ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายมือถือ รวมถึงเน็ตบ้านให้สามารถแก้ไข แจ้ง และติดตามปัญหาได้อย่างสะดวกสบายผ่านระบบตรวจสอบปัญหาอัจฉริยะ Fix and Track Cases

นายศรัณย์ เสริมต่อไปอีกว่า “นอกเหนือจากนวัตกรรมบนโครงข่ายทั้งมือถือและเน็ตบ้านที่เรามุ่งยกระดับการใช้งานแล้ว วันนี้เรายังทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกเพื่อส่งมอบประสบการณ์โครงข่ายไปถึงมือลูกค้า อย่างการนำเสนอสุดยอดเกมมิ่งโฟนที่ลูกค้าสามารถใช้งานได้บนโครงข่าย 5G ไม่ว่าจะเป็น ROG Phone 8 Series และ RedMagic 9 Pro พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ในงาน ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2024 ที่บูธ AIS ที่เดียวนั้น”

  • ROG Phone 8 Series มิติใหม่ของการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน พลังประมวลผลจาก Snapdragon® 8 Gen 3 พร้อมด้วยการออกแบบระบบระบายความร้อนที่ปรับปรุงใหม่ให้ดียิ่งขึ้นอีก และยังให้คุณรับชมภาพสวยสด จากหน้าจอ Samsung E6 AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว และเทคโนโลยี LTPO กับความสว่างสูงสุดที 2500 nits
  • RedMagic 9 Pro สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด RedMagic 9 Pro แรงจัดด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3, ระบบระบายความร้อนใหม่, RAM สูงสุด 16GB และชาร์จไวสุด 80W ตอบโจทย์ทุกองศาการเล่นเกม (เตรียมจำหน่ายเร็วๆนี้)

และสำหรับงานมหกรรมมือถือ Thailand Mobile Expo 2024 ปีนี้ AIS พร้อมพาร์ทเนอร์ ได้ขนทัพความพิเศษเตรียมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและคนไทย ทั้งนวัตกรรมเน็ตบ้านด้วยเทคโนโลยีการเดินสายไฟเบอร์         ออฟติกโปร่งใสภายในบ้าน อย่าง Home FibreLAN ที่พร้อมให้พร้อมบริการแล้ว 77 จังหวัดทั่วประเทศ สุดยอดสมาร์ทโฟน เบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดแบบจุกๆ สูงสุดถึง 80% ระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยบูธ AIS จะอยู่บริเวณประตูทางเข้าประตู 1 ฮอลล์ 5

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 7003315842a3e5554.jpeg < tz01.jpeg 2_07b2fa84021c11013.jpeg sm02.jpeg banner1-08.gif Dp1Qd0.png green-white-background06.jpeg 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ radio20766.gif


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AIS PLAY ประกาศความพร้อมเตรียมยิงสดวินาทีสำคัญพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ปารีส 2024 ชวนคนไทยร่วมเชียร์กองทัพนักกีฬา พร้อมกัน 26 ก.ค.นี้ ผ่าน AIS PLAY
AIS จัดเต็ม Network AIS 5G “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทย เน็ตแรง” ร่วมสืบสานประเพณีแห่เทียนพรรษายิ่งใหญ่ของภาคอีสาน จ.อุบลราชธานี และ จ.นครราชสีมา
AIS eSports x Dutch Mill เตรียมเปิดฉากศึกตีป้อมระดับมัธยมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ผนึกภาครัฐ 19 จังหวัด ขยายโอกาสสู่เยาวชนไทยกับ เวที “AIS 5G eSports S Series Thailand Championship 2024”
AIS 5G ต้อนรับพับครั้งใหม่! Samsung Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 ใช้งานบนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ที่ครอบคลุมมากที่สุด พร้อมรับข้อเสนอสุดคุ้มที่ AIS เท่านั้น
AIS ร่วมกับ สพฐ และ มจธ. ปั้นครีเอเตอร์วัยทีน เปิดเวทีส่งคลิปสั้นเสริมทักษะ รู้ทันภัยไซเบอร์ กับกิจกรรม “อุ่นใจไซเบอร์ Young Creator Challenge 2024” ชิงเงินรางวัล จำนวน 149,000 บาท
AIS อุ่นใจไซเบอร์ ตอกย้ำสร้างภูมิคนไทยรู้ทันปัญหาออนไลน์ ร่วม เสวนา “รู้ทันเกมโกง หยุดกลคนลวง”(1212 ETDA) จังหวัดนครราชสีมา