วันพุธ, 15 พฤษภาคม 2567

รัฐมนตรีเกษตรฯ ลงพื้นที่ตรวจราชการพื้นที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช และมอบโฉนดเพื่อการเกษตรแก่เกษตรกร จังหวัดนครศรีธรรมราช

  เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 13.00 น. ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (รมว.กษ.) และคณะ ลงพื้นที่ตรวจราชการในพื้นที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย นายวุฒิพงศ์ เนียมหอม ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ผตร.กษ.) นายสมศักดิ์ การเจริญกุลวงศ์ ผู้ตรวจราชการกรม สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) ปฏิรูปที่ดินจังหวัดนครศรีธรรมราช ปฏิรูปที่ดินจังหวัดภาคใต้ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ณ วัดทุ่งส้าน ตำบลนาไม้ไผ่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช และรับฟังบรรยายสรุปโครงการประตูระบายน้ำควนกรดพร้อมระบบส่งน้ำและอาคารปฏิบัติการขับเคลื่อนภารกืจ
  โอกาสนี้ รมว.กษ. เป็นประธาน การมอบโฉนดเพื่อการเกษตรแก่เกษตรกร  300 ราย และพบปะเกษตรกร รวมถึงรับฟังปัญหาด้านการเกษตรในพื้นที่ และความต้องการพัฒนาจากเกษตรกร เพื่อช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในอนาคต และอยู่ได้ อยู่ดี มีความสุข ในพื้นที่เขตปฏิรูปที่ดินอย่างยั่งยืนต่อไป

ข่าว / ภาพ : กิตติคุณ ฤทธินิ่ม กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักบริหารกลาง
ส.ป.ก.

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 d7zHSwy.jpeg MB9x2v.jpeg d08ssC8.jpeg DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ MEnXPR.gif


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ส.ป.ก.ร่วมติดตามคณะรัฐมนตรีเกษตรฯและลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมวิสาหกิจชุมชน กลุ่มแปรรูปอาหารฮาลาลเนื้อสัตว์ พร้อมมอบกรรมสิทธิ์โค – กระบือ และพบปะพี่น้องเกษตรกรจังหวัดเพชรบุรี
ส.ป.ก. ร่วมพระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ ประจำปี พุทธศักราช 2567
ส.ป.ก. จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และกิจกรรมจิตอาสา ณ พื้นที่โฉนดที่ดินฉบับแรกของประเทศไทย จ.พระนครศรีอยุธยา
คณะผู้บริหาร ส.ป.ก. บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 46 พรรษา
ส.ป.ก. ร่วมซ้อมใหญ่ พระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ ประจำปีพุทธศักราช 2567
เลขาธิการ ส.ป.ก. ร่วมประชุมคณะกรรมการดาเนินโครงการและกิจกรรม งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว