วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

มวลชนไทยนิวส์ทอล์ก คุยกับไตรเทพ สหะขันธ์ เจ้าของสวนไตรเทพ สวน ดินแดนแห่งโลกแฟนตาซี จินตนาการ

สวนไตรเทพ ต.เขื่อนอุบลรัตน์ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น พอเศษช่วงนี้ ราคาค่าเข้าชมเพียง 50 บาทเท่านั้น
สวนไตรเทพ สวนที่เกิดจากจินตนาการของ “ไตรเทพ สหะขันธ์” ทั้งด้านเรื่องราว และตัวละคร เพื่อเป็นดินแดนแห่งความสุข และเปิดมิติแห่งจินตนาการ ของผู้คน ในยุคปัจจุบัน สวนไตรเทพ ดินแดนแห่งโลกแฟนตาซี จินตนาการ และความฝัน พบกับตัวละครมากมาย หนึ่งเดียวในโลกที่ไม่ซ้ำใคร ที่ทางเราได้สร้างสรรขึ้น เพื่อมอบความสุขให้กับวันพักผ่อนที่ธรรมดาให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ
นี้คือสวนที่เกิดจากจินตนาการของ “ไตรเทพ สหะขันธ์” ทั้งด้านเรื่องราวและตัวละครเพื่อเป็นดินแดนแห่งความสุขและเปิดมิติแห่งจินตนาการ ของผู้คน ในยุคปัจจุบัน ก่อนที่จะมีเทพเจ้า องค์ใดๆในโลกจุดเริ่มต้นของทุกสรรพสิ่ง เกิดขึ้นที่นี่ “สวนไตรเทพ” สวนป่าขนาดใหญ่ไร้ขอบเขต ที่มีเทพเจ้าสามองค์ เป็นผู้ปกครองสูงสุด และเนรมิตออกแบบสร้างสรรค์สิ่งมีชีวิตขึ้นมากมาย ต้นไม้ สายน้ำ ภูเขา มนุษย์มนุษย์หิน มนุษย์ไม้ สัตว์ สัตว์ประหลาด และอีกหลายๆสิ่ง . แต่ก็ยังมีอีกหลายหลายสิ่งที่กำเนิดขึ้นจากพลังแห่งความมืด เช่น พ่อมด ยมทูตปีศาจ อสูรกาย สัตว์ประหลาดดุร้าย และอมนุษย์เทพเจ้าทั้งสามปกครองสวนไตรเทพมายาวนานราว 1,200,000 ปี จึงเกิดความเบื่อหน่ายต่อการปกครองทุกสรรพสิ่ง และได้จำศีลตนเอง ด้วยการหลับไหลอย่างสงบในถ้ำบนยอดเขาเทพเจ้า และมีเพียงเจ้าบาบ๊อบบี้ ยักษ์ใหญ่ที่สร้างจากเส้นผม เทพเจ้าทั้งสาม คอยดูแลไม่ให้ผู้ใดขึ้นไปรบกวนการหลับไหลพักผ่อนของเทพเจ้า . เมื่อขาดเทพเจ้าทุกสรรพสิ่ง ก็ต่างแก่งแย่งกันเป็นใหญ่ สงครามน้อยใหญ่จึงเกิดขึ้น และนี่คือเมื่อเทพเจ้าตื่นขึ้นมาจากการหลับไหล และพบกับความวุ่นวาย จึงลงโทษสาปทุกสรรพสิ่ง ให้เป็นหินตลอดไป มีเพียงความรักที่บริสุทธ์เท่านั้น ที่จะปลดปล่อยคำสาปแห่งเทพเจ้า แต่จะมีใครสักกี่คนบนโลกละ ที่จะมาบอกรักแท้ กับรูปปั้นหินเหล่านี้
สอบถามข้อมูบเพิ่มเติ่มได้ที่ 084-9545617
หากสนใจเข้าชมเป็นหมู่คณะติดต่อคุณนิตยา 062-8929797

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดงาน วันมะเร็งศีรษะและคอโลก เนื่องในวัน World Head and Neck Cancer Day ณ ตลาดต้นตาล
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น จัดพิธีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
โครงการเสริมสร้างทักษะ การปรับพฤติกรรม สุขภาพด้วยเวชศาสตร์วิถีชีวิตของพระสงฆ์และชุมชน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ปีงบประมาณ 2567
ขอนแก่นเปิดศูนย์บำบัดยาเสพติด ครบทุกอำเภอ เดินหน้านำผู้เสพเข้ารับการบำบัดรักษาแบบไม่มีระยะเวลากำหนด
ชาวขอนแก่นพร้อมใจประกาศเจตนารมณ์งดเหล้าเข้าพรรษาตลอดชีวิต รับเทศกาลวันเข้าพรรษาปีนี้
โจรย่องเงียบเข้างัดบ้านหรูกลางดึก ได้ทั้งพระเครื่อง ทองคำรูปพรรณและเงินตราต่างประเทศ