วันอาทิตย์, 28 เมษายน 2567

คลังปิโตรเลียมขอนแก่นโออาร์ มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน1080 ผืน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

(มีคลิป)เมื่อวันที่26 ธันวาคม 2566เวลา 10.00น.ที่ผ่านม  ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น มอบหมายให้นายพันธุ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นเป็นตัวแทนรับมอบผ้าห่มกันหนาวเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น จากนายสุริยัน พฤทธิพงศพันธุ์  ผู้จัดการส่วนคลังปิโตเลียมขอนแก่น,พร้อมด้วยนายสีห์วัช อภิชาสุขไพศาล,น.ส.ขวัญชนก จิตละม่อม ผู้จัดการแผนกบริการขายและบริหารทั่วไป ฯบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน)โออาร์ มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน1080 ผืน โดยจังหวัดขอนแก่น จะดำเนินการนำผ้าห่มส่งมอบให้กับผู้ประสบภัยหนาวภายในจังหวัดขอนแก่นต่อไป   เพื่อใช้ประโยชน์ในการป้องกันภัยหนาวและเป็นการดูแล ห่วงใยสังคม ชุมชน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของชุมชน โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีสถานประกอบการของ โออาร์ ตั้งอยู่ นอกจากนี้ ยังเป็นไปตามวิสัยทัศน์ใหม่ของโออาร์ คือ “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” เพื่อเป็นสร้างความเติบโตให้กับผู้คนในการมีคุณภาพชีวิตที่ดีและเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน   

         ด้านนายพันธุ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณว่า “ในนามของจังหวัดขอนแก่นต้องขอขอบพระคุณ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน)โออาร์ มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน1080 ผืน โดยจังหวัดขอนแก่น จะดำเนินการนำผ้าห่มส่งมอบให้กับราษฎร์ผู้ประสบภัยหนาว ผู้ยากไร้ ประชาชนกลุ่มเปราะบาง ภายในจังหวัดขอนแก่นต่อไป”นายพันธุ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นกล่าวขอบคุณ

        สุดท้ายนายสุริยัน พฤทธิพงศพันธุ์  ผู้จัดการส่วนคลังปิโตเลียมขอนแก่นกล่าวเสริมว่า “ในวันนี้ในนามของบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน)โออาร์ มอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน1080 ผืน มอบให้ทางจังหวัดได้ดำเนินการส่งต่อความอบอุ่นในครั้งนี้ กิจกรรมแบบนี้ทางโออาร์ได้ดำเนินการแจกผ้าห่มกันหนาวทุกปีครับ”นายสุริยัน พฤทธิพงศพันธุ์  ผู้จัดการส่วนคลังปิโตเลียมขอนแก่นกล่าว

ทั้งนี้ คลังปิโตรเลียมขอนแก่นของ โออาร์ มีหน้าที่ รับ-เก็บ-จ่ายน้ำมันและก๊าซหุงต้มในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนรวม 20 จังหวัด เพื่อการจัดเก็บและกระจายผลิตภัณฑ์ของ โออาร์ ไปยังผู้บริโภคในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศได้อย่างทั่วถึง

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 MB9x2v.jpeg Da2r0R.png d08ssC8.jpeg DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ MEnXPR.gif


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
สำนักบริการวิชาการ หนุนบุคลากรสายสนับสนุน Upskill ทักษะการเขียนคู่มือปฏิบัติงานหลักเพื่อประเมินค่างานเพื่อการขอตำแหน่งที่สูงขึ้น
แพทย์ มข.เปิด 4 โรคหน้าร้อนพบบ่อยที่ไม่ได้มีแค่ฮีตสโตรก แนะเช็กอาการ พร้อมวิธีป้องกัน
เทศบาลเมืองเมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น ขานรับนโยบาย บัตรประชาชนใบเดียวรักษาได้ทุกที่
สำนักบริการวิชาการ มข. จัดอบรม UpSkill บุคลากรท้องถิ่น “สร้างองค์ความรู้กฎหมาย ระเบียบ และความรู้ทางวิชาการ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานฯ” รุ่นที่ 3
งานสืบสานวัฒนธรรม ประเพณืสรงน้ำพระนอนสมัยทวาราวดี 2000 ปีและเททองหล่อพระนอนจำลอง
ตำรวจขอนแก่น กร่างหาเรื่องร้านอาหารตามสั่งตรงข้ามโรงพัก แม่ค้า วอนผู้บังคับบัญชาลงโทษสถานหนัก