วันอังคาร, 21 พฤษภาคม 2567

พีทีที สเตชั่น เปิด “ตลาดเติมสุข” เพิ่มพื้นที่สนับสนุนชุมชนนำร่อง ใน 4 จังหวัด พร้อมสร้างโอกาส…เติมเต็มทุกความสุขร่วมกัน

พีทีที สเตชั่น มอบความสุขให้ชุมชนและผู้บริโภค เปิดพื้นที่เป็น ตลาดเติมสุข ศูนย์กลางที่จะเติมเต็มความสุขในทุกการใช้จ่าย ค้นพบประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านหลากหลายประเภทสินค้า ที่รวบรวมจากผู้ขายหลากหลายชุมชน รวมถึง SME ท้องถิ่น นำร่องที่ 4 จังหวัด

นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) พร้อมด้วย นายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจน้ำมัน โออาร์ ร่วมเปิด “ตลาดเติมสุข” ตลาดที่จะเติมเต็มความสุข ให้ผู้บริโภคได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ ๆ ผ่านสินค้าหลากหลายประเภทที่มาจากผู้ผลิตหรือผู้ขายตัวจริงจากหลากหลายท้องถิ่นทั่วประเทศ ณ พีทีที สเตชั่น สาขา บจ.เพชรน้ำเอกปิโปรเลียม จังหวัดขอนแก่น เพื่อช่วยขับเคลื่อนการสร้างรายได้ให้กับชุมชนในแต่ละท้องถิ่น พร้อมสร้างความสุข และความน่าสนใจให้กับผู้บริโภคมากขึ้น รวมทั้งตอกย้ำความเป็นผู้นำสถานีบริการที่ช่วยเหลือชุมชนอย่างแท้จริง นำร่อง 4 พื้นที่ ณ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ประเสริฐสินปิโตรเลียม จังหวัดนครราชสีมา พีทีที สเตชั่น เพชรน้ำเอกปิโปรเลียม จังหวัดขอนแก่น พีทีที สเตชั่น หลักเมืองถาวรพาณิชย์ จังหวัดสุพรรณบุรี และ พีทีที สเตชั่น สาขาสารภี จังหวัดเชียงใหม่ โดยจัดกิจกรรม หมุนเวียนกันไปในแต่ละพื้นที่ทุกสุดสัปดาห์ ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2565 นี้

นายสุชาติ เปิดเผยว่า “พีทีที สเตชั่น ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อ “เติมเต็มทุกความสุข” ให้กับทั้งผู้คน ชุมชน และสิ่งแวดล้อม จึงมีการพัฒนาโครงการพื้นที่ปันสุข จากที่เป็นพื้นที่เปิดให้เกษตรกรหรือคนในชุมชนมาจำหน่ายสินค้าชุมชน ต่อยอดมาเป็นโครงการ “ตลาดเติมสุข” ที่มีส่วนประกอบของพื้นที่ปันสุข และกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มขึ้น โดยการนำร้านค้า 4 ประเภท มาเป็นองค์ประกอบสำคัญในการจัดตลาดเติมสุข ได้แก่ ผู้ประกอบการจากโครงการไทยเด็ด ร้านจากเกษตรกร/ชุมชนในพื้นที่ ร้านค้าดังในท้องถิ่น และกิจกรรมดนตรี/วัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับผู้ที่ใช้บริการ พร้อมเป็นศูนย์กลางในการเข้าถึงสินค้าและบริการที่นอกเหนือไปจากการเติมน้ำมัน อีกทั้งได้มีส่วนร่วมในการกระจายรายได้ให้กับธุรกิจชุมชนและวิสาหกิจชุมชน รวมถึงกลุ่ม SME ในแต่ละท้องถิ่น โดยได้รับความร่วมมือในการสนับสนุนพื้นที่ใช้สอยภายในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น จากผู้แทนจำหน่ายแต่ละแห่งทั่วประเทศ เพื่อเป็นพื้นที่ให้แก่ผู้คน และสังคมชุมชน ได้ร่วมสร้างความสุข พร้อมสร้างโอกาสในการเติบโตร่วมกัน ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการพัฒนาสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น”

ทั้งนี้ ตลาดเติมสุข คงแนวคิดความเป็นธรรมชาติ สื่อถึงท้องถิ่นนั้น ๆ มีร้านค้า และกิจกรรม ที่พร้อมดึงดูดให้กลุ่มลูกค้าเข้าไปเดินเยี่ยมชมและเลือกจับจ่ายใช้สอยอย่างหลากหลาย โดยเน้นสินค้าประเภทอาหาร เนื่องจากเป็นสินค้าท้องถิ่นที่คนชอบและเข้าถึงง่าย ประกอบไปด้วย 4 โซนหลัก ได้แก่

โซนไทยเด็ด: พบกับสินค้า “ไทยเด็ด” จากผู้ประกอบการท้องถิ่น ที่ผ่านการคัดสรรจากโครงการไทยเด็ดแล้วว่าเป็น “สินค้าดี สินค้าเด็ด” นำมาให้ทุกคนได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพ น้ำอ้อยรสชาติหวานอร่อยจากไร่ไม่จน และสินค้าจากจังหวัดอื่นๆ เช่น ผัดไทภูเขาไฟ ผัดไทชื่อดังจากจังหวัดบุรีรัมย์ และ หรือถั่วลายเสือ แบรนด์ถั่วคุณลุงจากจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นต้น

โซนพื้นที่ปันสุข: พบกับผลผลิตและสินค้าชุมชน จากเกษตรกรและชุมชนในพื้นที่ ซึ่งนอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าจากธรรมชาติแล้ว ยังเป็นการกระจายรายได้ให้กับชุมชนอีกด้วย

โซนร้านดังต้องห้ามพลาด: พบกับสินค้าท้องถิ่นและร้านอาหารดังในจังหวัดขอนแก่นที่มารวมกันอยู่ในตลาดแห่งนี้ ให้คุณได้เลือกชิม เลือกช้อป สินค้าดังในจังหวัดได้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ร้านปลาส้มสด หรือ ร้านขนมไทยชื่อดังจากจังหวัดขอนแก่น

มุมดนตรี: เพลิดเพลินไปกับดนตรีสบาย ๆ สัมผัสกลิ่นไอท้องถิ่น เป็นการเติมเต็มความความสุขให้ผู้คน พร้อมกับนำเสนอเอกลักษณ์ของชุมชนไปในคราวเดียวกัน

พลาดไม่ได้!! กับกิจกรรม “ตลาดเติมสุข” ศูนย์กลางที่จะเติมเต็มความสุขในทุกการใช้จ่าย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วยการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการชุมชนแต่ละท้องถิ่นด้วยกันกับ พีทีที สเตชั่น พร้อมแบ่งปันทุกโอกาส สร้างความสุขให้ทุกคน ระหว่างวันศุกร์ที่ 11 ถึง วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 นี้ ณ สถานีบริการพีทีที สเตชั่น สาขาบจ.เพชรน้ำเอกปิโปรเลียม จังหวัดขอนแก่น

สอบถามรายละเอียดหรือติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook PTT Station หรือ 1365 Contact Center

#PTTStation #พีทีทีสเตชั่น #ตลาดเติมสุข #OR #เติมเต็มโอกาสเพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
การเปิดรับสมัคร สมาชิกวุฒิสภา หรือ สว ที่หอประชุมอำเภอเมืองขอนแก่น  มีผู้สนใจมาลงทะเบียนมีจำนวนมาก
MUT KHON KAEN 2024 เปิดตัว กุญแจที่ 3 กุญแจไขความลับ เข้าสู่ มหานครขอนแก่น พร้อมแต่งตั้ง ขวัญใจเคี้ยง Super Store
MUT KHON KAEN 2024 สุดปัง อลังการ Miss Universe Khon Kaen 2024 เปิดตัว ล้ำ ทันสมัย ด้วย Motto  Khon Kaen The Metropolis Never Stop 
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มข.จัดพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจด้านวิชาการ กับ บ.พาวเวอร์ เน็คซ์ จำกัด และรับมอบรถจยย.ไฟฟ้า ไว้ใช้ประโยชน์ 35 คัน
มข.จัดงาน “วันความดันโลหิตสูงโลก” พบคนอายุน้อยป่วยเพิ่มขึ้น เสี่ยงสุขภาพเสื่อมก่อนวัย
“มทบ.23 มอบทุนการศึกษาแก่บุตรกำลังพล”