วันอังคาร, 7 พฤษภาคม 2567

ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ ทำบุญตักบาตรเนื่องในโอกาสมหามงคล 12 สิงหา มหาราชินี

04 ส.ค. 2023
144

วันที่ 4 สค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รศ.นพ.ภัทรพงษ์ มกรเวส ผู้อำนวยการศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ พร้อมคณะผู้บริหารและบุคลากร ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 10 รูป เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง “วันแม่แห่งชาติ” 12 สิงหา มหาราชินีและได้ถือฤกษ์ทำบุญพระสงฆ์ ในโอกาสเปิดตัว “พรีเมี่ยมคลินิก” รูปโฉมใหม่ที่ชั้น 8 ซึ่งพร้อมจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 นี้


PREMIUM CLINIC พรีเมี่ยมคลินิก ได้ปรับปรุงสถานที่ใหม่ โดยย้ายมาที่ชั้น 8 ของอาคารศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ พร้อมพัฒนารูปแบบการบริการที่เป็นเลิศ ครบวงจร หรือ One stop Service ทั้งระบบเวชระเบียน เจาะเลือด พบแพทย์ตรวจพิเศษทางหัวใจและหลอดเลือด ห้องเอกซเรย์ ห้องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ห้องจ่ายยา และจุดชำระเงิน ครบเบ็ดเสร็จภายในจุดเดียว เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการบริการสุขภาพของประชาชนให้มีครอบคลุมทุกกลุ่มมากขึ้น นอกจากปรับรูปแบบการบริการและปรับปรุงสถานที่ให้หรูหรา สวยงามมากขึ้นแล้ว ที่นี่ยังมีเครื่องมือและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย และยังขยายทีมแพทย์เฉพาะทางด้านโรคหัวใจและหลอดเลือด ในการออกตรวจ และห้องเอกซเรย์ด้วยเครื่องเอกซเรย์ระบบดิจิตอลที่ทันสมัยอีกด้วย…
ภาพ-ข่าว/ภัสสะ บุญธรรม

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 MAaG61.jpeg MB9x2v.jpeg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ MEnXPR.gif


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“มทบ.23 ต้อนรับทหารใหม่ สร้างความอุ่นใจ เน้นการฝึกตามมาตรฐาน รวมทั้งจะดูแลทหารใหม่เสมือนหนึ่งว่าเป็นญาติคนสำคัญของครอบครัว”
โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์เจ๋ง นักเรียนสามารถสอบเข้า ม.1,ม.4 โรงเรียนดังได้กว่า 160 คน
ผลงานวิจัยและนวัตกรรม ชิ้นแรกของไทย ! จาก มข.คว้า 2 รางวัลนวัตกรรมนานาชาติ ณ นครเจนีวา
สำนักบริการวิชาการ หนุนบุคลากรสายสนับสนุน Upskill ทักษะการเขียนคู่มือปฏิบัติงานหลักเพื่อประเมินค่างานเพื่อการขอตำแหน่งที่สูงขึ้น
แพทย์ มข.เปิด 4 โรคหน้าร้อนพบบ่อยที่ไม่ได้มีแค่ฮีตสโตรก แนะเช็กอาการ พร้อมวิธีป้องกัน
เทศบาลเมืองเมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น ขานรับนโยบาย บัตรประชาชนใบเดียวรักษาได้ทุกที่