วันศุกร์, 17 พฤษภาคม 2567

(มีไฮไลท์)จองอางผยองเฮชนะนัดแรกแล้ว ขก.ยูไนเต็ดชนนะลำปางเอฟซี 1-0

04 ก.ย. 2022
197

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2565  ณ สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เป็นการพบกันระหว่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ตอนนี้ทีมอยู่อันดับ 12 จากคะแนน 1 แต้มเตะ3 นัด วันนี้เปิดบ้านรับมือ ลำปาง เอฟซี  ที่มี 4 แต้มจาก 3 นัด

เริ่มต้นการแข่งขันทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกันทันทีขอนแก่นบุกลุยชัดเจนเพียงนาที่ 10 เจ้าบ้านออกนำก่อน จากลูกโยนโหม่งเข้าโดยถวิล บุตรสมบัติ ทำให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด นำ 1-0  จากนั้ลำปางหลังเสียประตูทีมเยือนพยายามที่จะเร่งจังหวะเปิดเกมมากขึ้น แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดความแน่นอน ทำให้ไม่มีโอกาสที่จะตีเสมอได้แต่ก็มีจังหวะหวุดหวิดจะได้ประตูตีเสอได้หลายจังหวะครั้ง

จนในนามที่ 37 ผู้เล่นของลำปางเอฟซีมีโอกาสเมื่อบอลไปชุลมุนบริเวณหน้าปากประตูบอลมาเข้า ทาง บรินเนอร์ เอ็นริเก้ ได้ซัดเต็มข้อน่าเสียดายแต่ไม่ตรงกรอบ เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ 3นาที ทีมเยือนยังพยายามเร่งเปิดเกมรุก เปิดกดดันใส่เจ้าถิ่นแต่ยังทวงประตูคืนไม่ได้ จบครึ่งแรก ขอนแก่น ยูไนเต็ด นำ ลำปาง เอฟซี 1-0

กลับมาแข่งขันกันครึ่งหลังนาทีแรกทีมเยือนได้ลุ้นจากจังหวะฟรีคิกทางกราบซ้าย ธีรพงษ์ พละชม เปิดบอลลึกไปเสาสอง เดย์วิสัน โฉบโหม่งโดนบอลทำให้ออกหลังอย่างน่าเสียดาย น.56 ยังเป็นโอกาสของทีมเยือนเมื่อ กฤษณ เกษมกุลวิไล โหม่งบอลตั้งให้ ชาวิน ธีรวัจน์ศรี  ในกรอบเขตโทษได้ตวัดยิงแต่ข้ามคานออกไปอีก

ลำปางเอฟซีเปิดเกมส์รุกเต็มสูบไม่ท้อพยายามวิ่งสู้ฟัด แต่จังหวะบอลที่มักจะหยุดบ่อยทำให้เกมไม่ค่อยไหลลื่น ขณะที่เจ้าถิ่นพยายามรับเหนียวแน่ และสุดท้ายทั้งสองทีมไม่ มีสกอร์เพิ่มจบการแข่งขัน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชนะ ลำปาง เอฟซี 1-0 เก็บ 3 แต้มแรกของซีซั่นนี้ได้สำเร็จ 

ส่วนผลบอลคู่อื่นๆมีดังนี้หนองบัวพิชญ แพ้ ราชบุรี 0-2

ทรู แบงค็อก ชนะ นครราชสีมา 3-0

พีที ประจวบ ชนะ ลีโอ เชียงราย 2-1

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“มทบ.23 มอบทุนการศึกษาแก่บุตรกำลังพล”
ว่าที่ผู้สมัคร สว.ขอนแก่น นับร้อย ตบเท้าเข้ารับฟังคำแนะนำจาก กกต.เพื่อเตรียมพร้อมต่อการรับสมัคร
ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการทหารพันธุ์ดี มทบ.23
สืบสวนท่องเที่ยว จับเพจที่พักปลอม “Sala Khaoyai “ พบเป็นบัญชีม้ารับค่าจ้าง รายละ 500 บาท เร่งขยายผลตามรวบยกแก๊งค์
ผู้การฯขอนแก่น ฟุ้ง ขอนแก่น กวาดล้างยาเสพติด อันดับ 1 ของภาค 4
ผู้ว่าฯ นำทีมลุยตรวจค้น จับกุม ยาเสพติดทั่วเมือง หลังสอบตกเรื่องยาเสพติด ระบาดหนัก อันดับ 2 ของประเทศ