วันพุธ, 15 พฤษภาคม 2567

คนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำบนถนนข้าวเหนียว ขณะที่นักท่องเที่ยวโดนขโมยโทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง

คนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำบนถนนข้าวเหนียว ขณะที่นักท่องเที่ยวโดนขโมยโทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง ผกก.ฯสั่งเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพและโพสต์เตือนภัย พร้อมข้อความระบุว่า “มีเหตุคนร้ายกระชากสร้อยผู้เสียหายมี 3 คนเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นทั้งหมด”


ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ถึงกรณีดังกล่าวทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนข้าวเหนียวจริง โดยมรผู้เสียหาย3 ราย เหตุเกิดหน้าเวทีย่อย ของบริษัทกระทิงแดง และ เอส ซิ่งอยู่ติดกัน โดยคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึง และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ผู้เสียหาย 3 ราย ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาตัวผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด

“ถนนข้าวเหนียวมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่จำนวน 32 ตัว และบริวเณโดยรอบอีกเกือบ 20 ตัว แต่เนื่องจากขณะเกิดเหตุนั้นมีนักท่องเที่ยวอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้การหาตัวผู้ก่อเหตุจะตค้องใช้ระยะเวลาพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็จะสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว”

พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้มมาตรการตรวจตราดูแลนักท่องเที่ยวให้มากขึ้นโดยเฉพาะคืนสุดท้ายวันนี้ พร้อมฝากเตือนนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังทรัพย์สิน เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวมาร่วมเล่นบนถนนข้าวเหนียวจำนวนมาก ทำให้กลุ่มมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาก่อเหตุ และหลีกเลี่ยงตรอกซอยที่มืดที่ลับตาคน และมุมอับของกล้องวงจรปิด

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 DasKLf.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ผู้ว่าฯ นำทีมลุยตรวจค้น จับกุม ยาเสพติดทั่วเมือง หลังสอบตกเรื่องยาเสพติด ระบาดหนัก อันดับ 2 ของประเทศ
“ร.ร.เมทนีดล จ.ขอนแก่น”เพื่อชุมชนปลอดภัยสังคมเป็นสุข มอบป้อมกำกับไฟจราจรตำรวจจุดอุ่นใจที่ 11
มข. จับมือ 7 หน่วยงาน จัด KM Show and Share เปิดพื้นที่พัฒนาศักยภาพ ต่อยอดกระบวนการจัดการเรียนรู้ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร สู่นวัตกรรมการจัดการศึกษา
“เฮือนคำนาง” เสริฟอีสานผ่านพาข้าว ด้วยวัตถุดิบอีสานตามฤดูกาล มอบแด่แขกผู้มาเยือน ผู้ที่ชื่นชอบอาหารอีสานโบราณไม่ควรพลาด
เปิดแล้ว งานแสดงนวัตกรรมไบโอเทค เครื่องมือและห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ เชื่อผลักดันตลาดได้กว่า 15% รวมมูลค่า 30,000 ล้านบาท
กกต.หวั่นตรวจสอบคุณสมบัติ สว.ไม่ทันภายใน 7 วัน หลังพบคนสนใจสมัครเลือก สว.ปีนี้คึกคัก เดินหน้าติวเข้มผู้ตรวจการณ์เลือกตั้งภาคอีสาน คุมเข้มกระบวนการคัดเลือกให้เป็นไปอย่างรัดกุมและโปร่งใส