วันอังคาร, 14 พฤษภาคม 2567

นาฝายคันทรีวิว & รีสอร์ท จุดเช็คอินแลนด์มาร์คแห่งใหม่ อำเภอภูผาม่าน จ.ขอนแก่น

นาฝายคันทรีวิว & รีสอร์ท จุดเช็คอินแลนด์มาร์คแห่งใหม่ อำเภอภูผาม่าน จ.ขอนแก่น/ นางสาวประทุมทิพย์ ตรีไมราช ผู้ช่วยผู้จัดการรีสอร์ทฯได้ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านว่า นาฝายคันทรีวิว & รีสอร์ท อำเภอภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ในเครือเทพประทานพรกรุ๊ปบนเนื้อที่ 50 กว่าไร่ แต่ก่อนเป็นพื้นนา ซึ่งพื้นที่นั้นติดกับหมู่บ้านนาฝายเหนือ ทางฝั่งซ้ายติดหมู่บ้านนาฝายใต้ เลยได้ชื่อว่านาฝายคันทรี่วิว@รีสอร์ท ส่วนในการสร้างนั้นมีในรูปแบบหลากหลายสไตล์ มีทั้งคลองน้ำที่ไหลมาจากลำน้ำผุด ตับเต่า ไม่ว่าน้ำที่ไหนจะไหลมาที่พื้นนาแห่งนี้ อีกอย่างสามารถมองเห็นภูเขาได้ลักษณะ 360 องศา อยู่ชิดติดกับธรรมชาติ ลำน้ำที่ใสสะอาด ผนวกกับต้นข้าวที่เขียวกับจี เลยเปิดให้เป็นพื้นที่กว้าง และมีบ้านพักในสวนสไตล์แบบบ้านๆ แบบต่างประเทศ พร้อมกันนี้มีบ้านเดี่ยว และเรือนไม้

ที่พักอาศัยสำหรับผู้ที่ชอบบรรยากาศ แบบธรรมชาติ ท้องไร่ท้องนา “นาฝายคันทรี่วิว@รีสอร์ท”ของเรา มีทั้งอาหารพื้นบ้าน ที่มีวางจำหน่ายใน OTOP หรือสินค้าชุมชน ไว้คอยต้อนรับแขกผู้มาเยือน ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างหมู่บ้านนาฝายเหนือและหมู่บ้านนาฝายใต้ ซึ่งใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว มีแหล่งท่องเที่ยวใกล้ๆเช่นไปดูถ้ำค้างคาวรีสอร์ท ซึ่งก็ไม่ใกล้ เดินทางไปมาสะดวก ในเขตอำเภอภูผาม่าน เพราะจะเชื่อมใน 3 จังหวัด เช่น จ.ชัยภูมิ อำเภอน้ำหนาว จ.พรชบูรณ์และอีกส่วนหนึ่งจะมีพื้นที่ติดกับจังหวัดเลย

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
มข. จับมือ 7 หน่วยงาน จัด KM Show and Share เปิดพื้นที่พัฒนาศักยภาพ ต่อยอดกระบวนการจัดการเรียนรู้ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร สู่นวัตกรรมการจัดการศึกษา
“เฮือนคำนาง” เสริฟอีสานผ่านพาข้าว ด้วยวัตถุดิบอีสานตามฤดูกาล มอบแด่แขกผู้มาเยือน ผู้ที่ชื่นชอบอาหารอีสานโบราณไม่ควรพลาด
เปิดแล้ว งานแสดงนวัตกรรมไบโอเทค เครื่องมือและห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ เชื่อผลักดันตลาดได้กว่า 15% รวมมูลค่า 30,000 ล้านบาท
กกต.หวั่นตรวจสอบคุณสมบัติ สว.ไม่ทันภายใน 7 วัน หลังพบคนสนใจสมัครเลือก สว.ปีนี้คึกคัก เดินหน้าติวเข้มผู้ตรวจการณ์เลือกตั้งภาคอีสาน คุมเข้มกระบวนการคัดเลือกให้เป็นไปอย่างรัดกุมและโปร่งใส
“มทบ.23 ต้อนรับทหารใหม่ สร้างความอุ่นใจ เน้นการฝึกตามมาตรฐาน รวมทั้งจะดูแลทหารใหม่เสมือนหนึ่งว่าเป็นญาติคนสำคัญของครอบครัว”
โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์เจ๋ง นักเรียนสามารถสอบเข้า ม.1,ม.4 โรงเรียนดังได้กว่า 160 คน