วันอังคาร, 14 พฤษภาคม 2567

(มีคลิป)จุดเช็คอินแห่งใหม่ที่”ศรีนวล ฟิชชิ่งคลับ” ขอนแก่น ใกล้เมือง อาหารอร่อยบรรยากาศดี

จุดเช็คอินแห่งใหม่ที่”ศรีนวล ฟิชชิ่งคลับ” ขอนแก่น ใกล้เมือง อาหารอร่อยบรรยากาศดี   

เมื่อเร็วๆนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ศรีนวล ฟิชชิ่งคลับ” เป็นคลับสไตล์บ้านสวนริมแม่น้ำชี อาหารแสนอร่อย เหมาะแก่พักผ่อนอย่างยิ่ง พร้อมบ่อตกปลาขนาด 10 ไร่ บนพื้นที่กว่า 67 ไร่ ตั้งอยู่เลขที่ 269 ม.3 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น บรรยากาศ ธรรมชาติ โดยเปิดบริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น.ถึง 22.00 น. ซึ่งมีปลาให้ตกเล่นมาก ไม่ว่าจะเป็น ยี่สก ตะเพียน นวลจันทร์ ช่อน ชะโด กระสูบ ปลาสวายเป็นฝูง ๆ ยี่สก ตะเพียน นวลจันทร์ ช่อน ชะโด กระสูบ

ทางด้านคุณพัชนี พงษ์พิศ เจ้าของศรีนวลฟิชชิ่งคลับ กล่าวว่าจากสถานการณ์ของโรคโควิด ทางเราได้มีการปรับตัวเยอะมาก เพราะทุกคนต้องมีการเว้นระยะห่าง เราเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ Renovate ร้านใหม่ และมีการปรับปรุงร้านให้ดีขึ้น ส่วนเรื่องอาหารจริงๆแล้วคุณแม่หรือคุณยาย ท่านเป็นคนปรับปรุงเอง ในการมาเปิดในครั้งนี้ มีแรงดึงดูดลูกค้าคือ ได้มีการปรับภูมิทัศน์ใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟิชชิ่ง กับเรื่องกีฬา คือตกปลาแล้วก็ปล่อยปลาสู่บ่อตามเดิม

นางพัชนี กล่าวอีกว่าส่วนในช่วงเรื่องเศรษฐกิจ ข้าวของที่มีราคาขึ้นอยู่เรื่อยๆ ทางเราจะพยายาม ทำเต็มที่เพราะคุณแม่เป็นคนที่ทำอาหารอร่อย เพราะลูกค้าโทรถามกันเยอะมาก ว่าอยากให้กลับมาเปิดใหม่ เลยตัดสินใจเปิดร้านใหม่อีกครั้งหนึ่ง เมื่อทุกอย่างขึ้นราคา เราต้องปรับตามภาวะเศรษฐกิจ แต่จะพยายามตึงราคาไว้ ส่วนอาหารที่มีจะเน้นปลาน้ำโขง อีกอย่างหนึ่ง ถ้าเปรียบเทียบกับอาหารบุฟเฟ่ต์ทั่วไป ที่เป็นอาหารญี่ปุ่น ซึ่งราคาค่อนข้างที่จะสูงอยู่แล้ว ซึ่งบุฟเฟ่ต์ของเขามีราคาสูง ที่นี่เราเริ่มต้นที่ปลาน้ำโขงราคาจะอยู่ที่ 150 บาท และคุณยายได้ทำหม้อใหญ่ด้วย

นางพัชนี กล่าวด้วยว่ามีสิ่งที่จะฝากถึงรัฐบาลคือพยายามตึงราคาไว้ให้นานมากกว่านี้ ส่วนงบประมาณที่ใช้ในการปรับปรุงสถานที่ใหม่ในครั้งนี้ 15 ล้านบาท ในส่วนของเมนูเด็ดที่ลูกค้ามาต้องสั่งเป็นประจำคือ ทอดมันกุ้งและทอดมันปลากรายเพราะคุณแม่ ทำเองเพราะเป็นสูตรของคุณยาย และไส้กรอกอีสาน สุดท้ายคือผัดเผ็ดปลาน้ำโขง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีลูกค้าประจำเยอะอยู่แล้ว ดังนั้นอยากจะขอแจ้งและเชิญชวนว่าตอนนี้ศรีนวลฟิชชิ่งคลับ กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้ว ส่วนเรื่องตกปลาเราจะเปิดภายในวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 นี้ จึงอยากให้ลูกค้าที่คิดถึงศรีนวลฟิชชิ่งคลับ กลับมาที่นี่อีกครั้งหนึ่ง รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
มข. จับมือ 7 หน่วยงาน จัด KM Show and Share เปิดพื้นที่พัฒนาศักยภาพ ต่อยอดกระบวนการจัดการเรียนรู้ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร สู่นวัตกรรมการจัดการศึกษา
“เฮือนคำนาง” เสริฟอีสานผ่านพาข้าว ด้วยวัตถุดิบอีสานตามฤดูกาล มอบแด่แขกผู้มาเยือน ผู้ที่ชื่นชอบอาหารอีสานโบราณไม่ควรพลาด
เปิดแล้ว งานแสดงนวัตกรรมไบโอเทค เครื่องมือและห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ เชื่อผลักดันตลาดได้กว่า 15% รวมมูลค่า 30,000 ล้านบาท
กกต.หวั่นตรวจสอบคุณสมบัติ สว.ไม่ทันภายใน 7 วัน หลังพบคนสนใจสมัครเลือก สว.ปีนี้คึกคัก เดินหน้าติวเข้มผู้ตรวจการณ์เลือกตั้งภาคอีสาน คุมเข้มกระบวนการคัดเลือกให้เป็นไปอย่างรัดกุมและโปร่งใส
“มทบ.23 ต้อนรับทหารใหม่ สร้างความอุ่นใจ เน้นการฝึกตามมาตรฐาน รวมทั้งจะดูแลทหารใหม่เสมือนหนึ่งว่าเป็นญาติคนสำคัญของครอบครัว”
โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์เจ๋ง นักเรียนสามารถสอบเข้า ม.1,ม.4 โรงเรียนดังได้กว่า 160 คน