วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ส.ป.ก. ร่วมกิจกรรมต้านการทุจริตทุกรูปแบบ : MOAC Zero tolerance

21 มี.ค. 2023
269

ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม พร้อมด้วย นายวุฒิพงศ์ เนียมหอม รองเลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม นางสาวเมตตา คุโณปถัมภ์ ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกิจกรรมต้านการทุจริตทุกรูปแบบ : MOAC Zero tolerance โดยมี นายประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธี การจัดกิจกรรมดังกล่าว เพื่อให้ผู้บริหารและบุคลากรในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ร่วมแสดงเจตนารมณ์ในการต่อต้านการทุจริต กระตุ้นจิตสำนึกให้บุคลากรในสังกัดไม่ทำ ไม่ทน และไม่เพิกเฉยต่อการทุจริตทุกรูปแบบ แสดงถึงภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร เปิดเผย โปร่งใส ปลรเชื่อมั่นและศรัทธาต่อประชาชน ในการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ และเกิดการรวมพลังในการสร้างสังคมที่ไม่ทนต่อการทุจริต อีกทั้ง ยังมีการมอบเกียรติบัตร ที่มีผลการประเมินองค์กร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ระดับ “คุณธรรมต้นแบบ” ตามโครงการส่งเสริมชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรม ภายใต้แผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ.2559 – 2565) ณ ห้องประชุมกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ 115 ในวันที่ 20 มีนาคม 2566

ข่าว/ภาพ กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักบริหารกลาง สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ส.ป.ก.ร่วมงานการลงนามความร่วมมือในการจัดหาผลไม้ไทยคุณภาพสู่ตลาดจีน และพิธีเปิดงานเทศกาลผลไม้ไทย ประจำปี 2567
ส.ป.ก.ประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณาการให้ความยินยอมหรืออนุญาตการใช้ประโยชน์ที่ดินในเขตปฏิรูปที่ดิน ครั้งที่ 3/2567
ส.ป.ก. ร่วมประชุมหารือการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกินราษฎรในพื้นที่นิคมสร้างตนเองลำน้ำน่าน จ.อุตรดิตถ์ ณ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ส.ป.ก. จัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ส.ป.ก. ผู้ล่วงลับ และพิธีรดน้ำขอพรอดีตผู้บริหารและผู้อาวุโส ส.ป.ก.
รองเลขาธิการ ส.ป.ก. และคณะตรวจเยี่ยมเกษตรกร และอาคารสนามโครงการพัฒนาพื้นที่ลุ่มน้ำแม่อาว จังหวัดลำพูน
เลขาธิการ ส.ป.ก.และคณะ ร่วมติดตามรัฐมนตรีเกษตรฯ ลงพื้นที่ตรวจราชการ และมอบโฉนดเพื่อการเกษตรแก่เกษตรกร จังหวัดร้อยเอ็ด