วันจันทร์, 13 พฤษภาคม 2567

อิงฟ้า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 พร้อมเพื่อนๆนางงามพบแฟนคลับภาคอีสาน ที่ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น

เมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 25 กรกฏาคม 2565 ที่ นาฝายคันทรีวิว & รีสอร์ท บ้านนาฝายเหนือ ตำบลนาฝาย อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น นายสามารถ เพชรปิ่นเมือง นายอำเภอภูผาม่าน เป็นประธานต้อนรับคณะ “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022” อาทิน้องอิงฟ้า วราหะ กับน้องชาลอท ซึ่งนำทีมโดยนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวด Miss Grand Thailand (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์) และ Miss Grand International (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล) ลงพื้นที่พบปะแฟนคลับ ชาวจังหวัดขอนแก่น โดยมี นางวัชรากรณ์ ผ่องใส ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น, พ.ต.อ.รัฐพล เหลาพรม ผกก.สภ.ภูผาม่าน, นายเฮง ทองแท่งไทย ประธานกลุ่มเทพประทานพรกรุ๊ป, นายสมพงษ์ ตรีไมราช นายก อบต.นาฝาย และ แฟนคลับ จำนวนมากให้การต้อนรับ ซึ่งกิจกรรม ประกอบไปด้วย การร่วมรับประทานอาหารพื้นเมืองตลอดจน การสู่ขวัญจากหมอพราหมณ์ ตามด้วย การเยี่ยมชมพระตำหนักน้ำ ไหว้ครูบูชาเทพ องค์มหาเทวพรหม หลวงปู่ขาว พ่อขุนสีอยู่เย็นเป็นสุข การเยี่ยมชม สถานที่ ดังกล่าวเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนทุกแขนง

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวด Miss Grand Thailand (มิสแกรนด์ ไทยแลนด์) และ Miss Grand International (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล)กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจที่จะมาขอบคุณชาวขอนแก่น ซึ่งเมื่อวานได้มีการจัดงานอยู่ที่ในเมือง ส่วนที่นาฝายคันทรีวิว & รีสอร์ท บ้านนาฝายเหนือ ตำบลนาฝาย อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น แห่งนี้โดยคุณพ่อเฮง คุณแม่วัชราภรณ์ ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณ และช่วยคิดช่วยทำว่าอันนี้จะทำอย่างนี้ ถึงแม้ว่าจะห่างจากในเมืองประมาณเกือบ 100 กิโลเมตร และทางมิสแกรนด์เอง ก็มีความตั้งใจที่จะมา อาจจะไม่ครบขาดแค่ 2 นางงาม เพราะคนนึงติดสอบ อีกคนนึงติดไปงานที่ต่างประเทศ ดังนั้นต้อง ขอขอบคุณพ่อเฮง และคุณแม่วัชราภรณ์ ซึ่งสมแล้วที่เป็นพ่อ เป็นแม่ที่ได้มาเจอกัน และขอขอบคุณชาวจังหวัดขอนแก่นเป็นอย่างมาก

นายณวัฒน์ กล่าวด้วยว่า ตอนแรกคุณแม่วัชราภรณ์ บอกมาส่วนตัว แต่ตอนนี้ไม่ใช่ส่วนตัวแล้ว เพราะมีการต้อนรับทุกอย่างอลังการมาก วิถีชีวิตเป็นสิ่งที่สำคัญ ซึ่งตนเริ่มรักจ.ขอนแก่นเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่มีการนำเอาศิลปะหมอลำ เอาไปใช้ในปีที่ผ่านมา รู้สึกดีใจ ที่มีหมอลำเกือบทุกวงไปเล่นการแสดง ที่ในงานมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งตลอดเดือนธันวาคมที่ บีอีซี เยอะแยะอาทิเช่นคณะเสียงอีสาน ,ประถมบันเทิงศิลป์ ,ระเบียบวาทะศิลป์, สาวน้อยเพชรบ้านแพง และอีกหลายๆวง ถือว่าเป็นการช่วยเศรษฐกิจ ช่วยฟื้นฟู ความสุขให้กับทุกๆคน โดยเฉพาะบรรดาแดนเซอร์ หรือคอนวอยล์ที่ไม่ได้ทำงานมานานแล้ว ซึ่งได้คุยกับวงคณะหมอลำว่าโควิดเริ่มซาไปแล้ว หลังจากที่เกิดเป็นฝันร้าย 2 ปีกว่าๆ อยู่กับที่และไม่สามารถทำอะไรได้เลย

   นายณวัฒน์ กล่าวอีกว่าการมาที่อำเภอภูผาม่าน ทำให้เกิดไอเดียอย่างหนึ่ง คืออยากตั้งวงหมอลำคณะเล็กๆขึ้น เพราะเราเห็นเด็กๆมาต้อนรับ เลยถามเด็กๆว่าอยู่โรงเรียนอะไรบ้าง ที่อยู่กับธรรมชาติ ซึ่งน่าจะมีศิลปะจริงๆ โดยที่เมื่อวานได้เจอกับนักศึกษา มข. มาช่วยงานที่ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น ซึ่งเขาเรียนที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาเอกการร้องหมอลำ จึงให้เขาร้องให้ฟัง หลังจากที่ฟังคิดว่ามันเป็นศาสตร์ที่ร้องยากจริงๆ ในปีหน้าการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เรายังคง ผลการแสดงของ หมอลำ แต่ความฝันของตนนั้นต้องการที่จะเอาหมอลำไปโกอินเตอร์ให้ได้ อย่าปล่อยให้เกาหลีมาโกอินเตอร์บ้านเราอย่างเดียว

นายณวัฒน์ กล่าวต่อไปว่าเพราะฉะนั้นในวันนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ต้องขอฝากคุณพ่อเฮง ตลอดจนคุณแม่วัชราภรณ์ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ ซึ่งการประกวดนางงาม ไม่ให้คิดว่าเป็นการประกวดนางงามจริงๆ แต่สิ่งสำคัญจริงๆคือการประกวดนางงามแล้วสามารถเอาไปทำ ประโยชน์อะไรให้กับ คนทั่วไปได้บ้าง ถ้าเห็นทุกคนมีความสุขทุกคนทำตามเรา เราก็มีความสุข เพราะนางงามมิสแกรนด์ ไม่ใช่นางงามที่อยู่บนหิ้ง หรือนางงามที่ต้องแต่งตัวสวย นางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จะเห็นว่า ใส่รองเท้าผ้าใบใส่เสื้อยีนส์ หรือกางเกงยีนส์ กางเกงผ้ายืด ไม่แต่งหน้าทำผม ง่ายๆเพราะเราอยากให้รู้ ว่านางงามไม่ใช่คนที่มีสิทธิเหนือกว่าคนอื่น นางงามเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ และนางงามต้องรับผิดชอบทุกอย่างในสังคม เช่นเศรษฐกิจสังคม รวมถึงการเมืองด้วย

นายณวัฒน์ กล่าวทิ้งท้ายว่าส่วนปีหน้าก็มีการเข้มข้นมากกว่าเดิม ที่จะส่งเสริมหมอลำมากขึ้น ในเดือนธันวาคมทั้งเดือนเราจะมีหมอลำ เกือบทุกวันที่กรุงเทพฯ ด้วยการบริหารงานของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ และคนก็จะได้สัมผัสหมอลำ ในหัองแอร์เย็นฉ่ำ ในราคา 200 บาท สนุกได้ทั้งคืน ซึ่งหาได้ยากมาก เพราะค่าฮอลล์คืนละ เกือบล้านต่อ 1 คืน ซึ่งเราพร้อมเต็มที่ เพราะอยากให้คนกรุงเทพฯเปลี่ยนความคิดบ้าง ไม่ใช่ว่าดูเฉพาะศิลปิน หรือศิลปะอย่างอื่นที่ทันสมัย เกินไป แต่ว่า หมอลำ ในแววตัวเด็กรุ่นใหม่เพียงแต่ว่าเรามาตกแต่งนิดหน่อย ให้ร่วมสมัยอีกหน่อยนึง แต่ศิลปะยังคงเดิม การใช้ชีวิตให้เข้ากับการที่เขาดำรงอยู่ ในการที่เขาอยากจะชอบเช่น k-pop และหรือ เจป๊อป น่าจะมีเม็ดเงินมหาศาลเข้ามา ในท้องถิ่นได้อันนี้จึงอยากจะขอฝากไว้

ส่วนน.ส.อิงฟ้า  วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กล่าวว่า อันดับแรก ที่เข้ามาที่นาฝายคันทรี่วิลล์ แอนด์รีสอร์ท ประทับใจ เพราะธรรมชาติสวยมากๆ พี่น้องประชาชนต้อนรับเป็นอย่างดี บรรยากาศตกแต่งอย่างสวยงามมาก จริงๆแล้วบรรดามิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งในระหว่างมาเก็บตัว ก็เคยมาพักที่นี่ รู้สึกอุ่นใจ และรู้สึกว่าอย่างไรต้องได้มาที่ นาฝายคันทรี่วิว @ รีสอร์ท อีกแน่ๆ และวันนี้ได้กลับมาเยือนมิตติ้งภาคอีสาน ขอนแก่น ทุกคนน่ารักมากๆ อยากจะขอบคุณพี่น้องชาวขอนแก่น ที่รักและเอ็นดูพวกเรา ชาวมิสแกรนด์กันทุกคน

   “ในการเป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์ถึงจะเหนื่อย แต่ก็มีความสุขในสิ่งที่เราชอบ จึงอยากจะขอเชิญชวนทุกคนมาเที่ยวที่นาฝายคันทรีวิว @ รีสอร์ท กันเยอะๆเหมือนได้มาพักผ่อนหย่อนใจเพราะอยู่กับธรรมชาติจริงๆ ให้ธรรมชาติบำบัดจริงๆ และพี่น้องชาวอำเภอภูผาม่านน่ารักกันทุกคน”น้องอิงฟ้า กล่าว

นางวัชราภรณ์ กล่าวเสริมอีกว่าซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นความภาคภูมิใจ และในนามของนาฝายคันทรีวิว แอนด์รีสอร์ท ขอเป็นส่วนหนึ่งไม่ว่าคุณณวัฒน์ จะจัดกิจกรรมอะไรก็ตาม ที่มีส่วนที่จะสนับสนุน และผลักดันลูกๆทุกคน แต่คำว่าธุรกิจก็คือธุรกิจ แต่คำว่ามากกว่าธุรกิจคือทำด้วยใจ บอกเลยว่าลูกๆมิสแกรนด์ทุกคนพร้อมกับคุณณวัฒน์ ไม่ได้คิดว่าจะได้เจอกัน เมื่อเจอกันแล้วต้องมีสิ่งแรงบันดาลใจ ที่จะเกิดขึ้นในอำเภอภูผาม่านและในอนาคต ซึ่งได้ยินว่าคุณณวัฒน์ จะนำหมอลำโกอินเตอร์ ตนเองรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดี และอีกอย่าง คุณณวัฒน์ มีวิสัยทัศน์ที่มองการณ์ไกลมาก และเป็นคนจุดประกายให้ลูกๆ กล้าแสดงออก ไม่ทำให้เสียหาย แต่ทำให้ผู้หญิงเป็นผู้หญิงที่แกร่ง เก่ง และกล้าแสดงออก ที่มีอิงฟ้าหรือหลายๆคน ที่ผ่านโลกและผ่านประสบการณ์

นางวัชราภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่าแต่พอได้มาเจอกับคุณณวัฒน์ บอกเลยว่าถูกต้องแล้ว จริงๆแล้วไม่ใช่ว่ามาต้อนรับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ แต่อยากให้ลูกๆมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มารีแลกซ์หรือพักผ่อนจริงๆ ในการที่จะผลักดันบุตรหลานเรา ให้ก้าวไปในเวทีต่างประเทศ หรือเวทีโลก ในสถานการณ์เปิดบ้านเปิดเมือง เราจะมีการบายศรีสู่ขวัญ เปิดโลกทัศน์เปิดทุกสิ่งทุกอย่างและเปิดเวทีโลก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านางฝายคันทรี่วิว @ รีสอร์ท ของเรา จะได้มีโอกาสต้อนรับคณะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 66 – 67 ไปเรื่อยๆ หรือหลายมิสแกรนด์ และขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้ลูกๆมิตรกันทุกคน

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว-0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
มข. จับมือ 7 หน่วยงาน จัด KM Show and Share เปิดพื้นที่พัฒนาศักยภาพ ต่อยอดกระบวนการจัดการเรียนรู้ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร สู่นวัตกรรมการจัดการศึกษา
“เฮือนคำนาง” เสริฟอีสานผ่านพาข้าว ด้วยวัตถุดิบอีสานตามฤดูกาล มอบแด่แขกผู้มาเยือน ผู้ที่ชื่นชอบอาหารอีสานโบราณไม่ควรพลาด
เปิดแล้ว งานแสดงนวัตกรรมไบโอเทค เครื่องมือและห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ เชื่อผลักดันตลาดได้กว่า 15% รวมมูลค่า 30,000 ล้านบาท
กกต.หวั่นตรวจสอบคุณสมบัติ สว.ไม่ทันภายใน 7 วัน หลังพบคนสนใจสมัครเลือก สว.ปีนี้คึกคัก เดินหน้าติวเข้มผู้ตรวจการณ์เลือกตั้งภาคอีสาน คุมเข้มกระบวนการคัดเลือกให้เป็นไปอย่างรัดกุมและโปร่งใส
“มทบ.23 ต้อนรับทหารใหม่ สร้างความอุ่นใจ เน้นการฝึกตามมาตรฐาน รวมทั้งจะดูแลทหารใหม่เสมือนหนึ่งว่าเป็นญาติคนสำคัญของครอบครัว”
โรงเรียนกวดวิชาแก่นวิทย์เจ๋ง นักเรียนสามารถสอบเข้า ม.1,ม.4 โรงเรียนดังได้กว่า 160 คน