วันพุธ, 3 กรกฎาคม 2567

OR รับโล่เกียรติยศ “คนดี รักษ์โลก” เน้นย้ำความมุ่งมั่นสร้างความยั่งยืนให้ธุรกิจและสิ่งแวดล้อม

20 มิ.ย. 2024
316

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR คว้าโล่เกียรติยศ “คนดี รักษ์โลก” จากคณะกรรมาธิการการศาสนา คุณธรรม จริยธรรม ศิลปะและวัฒนธรรม วุฒิสภา และคณะทำงาน “คนดี รักษ์โลก” ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทในการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างโดดเด่น

ศาสตราจารย์พิเศษ พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา เป็นประธานในพิธีมอบโล่เกียรติยศ “คนดี รักษ์โลก” ประจำปี 2567 ” จัดโดย คณะกรรมาธิการการศาสนา คุณธรรม จริยธรรม ศิลปะและวัฒนธรรม วุฒิสภา ซึ่งมอบให้แก่องค์กรที่มีหลักการและแนวปฏิบัติที่ดีในการขับเคลื่อนและตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ณ ห้องประชุมสัมมนา (ฝั่งสภาผู้แทนราษฎร) อาคารรัฐสภา โดยมี นายนิสิต พงษ์วุฒิประพันธ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านกลยุทธ์องค์กรและความยั่งยืน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR (คนแรกจากซ้าย) รับมอบโล่เชิดชูเกียรติ “คนดี รักษ์โลก” ในฐานะที่ OR เป็นองค์กรที่ดำเนินงานตามหลักการและแนวปฏิบัติที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม มีส่วนอนุรักษ์และรักษาสิ่งแวดล้อม

นายนิสิต เปิดเผยว่า OR รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ OR ได้รับรางวัล “คนดี รักษ์โลก” ในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของ OR ที่เราได้ทุ่มเทดำเนินงานด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายปี 2030 หรือ OR 2030 Goals ผ่านแนวทางการสร้างความยั่งยืนด้วย SDG ในแบบฉบับของ OR (OR SDG) โดยเฉพาะในด้าน “G” หรือ “Green” ที่มุ่งสร้างโอกาสเพื่อสังคมสะอาด เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่สมบูรณ์ เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน และทำให้ธุรกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม สามารถเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 7003315842a3e5554.jpeg tz01.jpeg 2_07b2fa84021c11013.jpeg sm02.jpeg green-white-background06.jpeg cropped-kk0012-scaled-3.jpeg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ radio20766.gif


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
โออาร์ เร่งประสานงานผู้ผลิตไบโอดีเซล ขอความร่วมมือโรงสกัดน้ำมันปาล์มดิบ ช่วยเหลือเกษตรกรจากปัญหาราคาน้ำมันปาล์มตกต่ำ
 ‘พีทีที สเตชั่น และ คาเฟ่ อเมซอน ได้รับรางวัลแบรนด์แห่งปีระดับโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7
Café Amazon จัดการแข่งขัน Café Amazon Barista Championship ประจำปี 2567 ยกระดับทักษะบาริสต้า เพื่อส่งมอบการบริการที่มีคุณภาพสู่ผู้บริโภค
OR ได้รับการประกาศ Excellence in Knowledge Management จาก APQC ประจำปี 2024
ดิษทัต ปันยารชุน’ CEO OR คว้ารางวัลเกียรติยศ THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2024 สุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี
OR สนับสนุน 3 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย สร้างโอกาสให้คนตัวเล็ก มุ่งพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยสู่สากล